Halloween này đừng bỏ qua những điểm đậm chất chơi ở Hà Nội

(lamchame.vn) - Mặc dù tới đêm 30/10 mới là ngày chính thức của Lễ hội hóa trang Halloween nhưng đến nay, tại nhiều địa điểm không gian của lễ hội ma đã trở nên nhộn nhịp náo nức. Nếu bạn ở Hà Nội thì chớ bỏ qua những điểm đến hấp dẫn sau.

Phố đi bộ

Những con phố đi bộ những ngày gần đây bỗng trở nên thật mới mẻ khi xuất hiện những tiểu cảnh liên quan đến Halloween. Nhiều bạn trẻ cũng không ngại ngần đầu tư những bộ trang phục độc đáo, những kiểu hóa trang ấn tượng và cùng hòa vào dòng người đi bộ. Những hoạt động thú vị trên phố đi bộ sẽ làm cho không khí ngày lễ thêm vô cùng thú vị đầy sắc màu và sống động.

Địa điểm đẹp nhất ở khu phố đi bộ có lẽ vẫn là khu vực hàng Mã. Khung cảnh lung linh cùng đèn chùm, đồ trang trí của các hàng quán bên đường chắc chắn sẽ khiến bạn có cảm giác như mình đang ở một lễ hội thật sự chứ không phải là gian hàng trưng bày.

Công viên Yên Sở

Với lợi thế về mặt bằng thoáng rộng, công viên Yên Sở đã sớm có những hoạt động liên quan đến Halloween như gala nhạc hội, nhạc kịch, múa lửa... Đặc biệt ở đây khu vực rất rộng và thoáng đáng nên bạn sẽ không hề cảm thấy ngột ngạt, bí bách. Ngược lại bạn sẽ có những giây phút thoải mái cùng người thân và bạn bè.

Công viên nước Hồ Tây

Từ ngày 27/10 đến ngày 4/11 lễ hội Halloween sẽ được tổ chức tại công viên Mặt trời với các hoạt động hấp dẫn như: hóa trang, tham quan nhà ma, khám phá đường hầm chết chóc, bói bài tarot, dạ tiệc âm nhạc, mua sắm tại hội chợ ma, vui chơi trọn gói tất cả các trò chơi trong công viên… được trang trí những khung cảnh ấn tượng dành riêng cho dịp Hallowwen.

Đây có lẽ là khu vực tổ chức nhiều hoạt động liên quan tới lễ hội này 1 cách chuyên nghiệp và bài bản nhất. Đến đây có lẽ bạn sẽ chơi không biết mệt đến mức quên luôn đường về nhà.

Để không bị lạc lõng trong đêm hội hóa trang bạn nên chuẩn bị cho mình 1 tạo hình thật ngầu. Tuy nhiên nên lựa chọn các loại quần áo, sơn hay mặt nạ an toàn với sức khỏe. Tránh vì vui trong một đêm mà hậu họa lâu dài về sau.

Những điểm vui chơi ở trên đều hầu như mở cửa miễn phí, bạn có thể thỏa sức trải nghiệm. Tuy nhiên hãy có ý thức, đừng để lại rác thải hay làm hỏng cảnh quan. Hãy biến đêm hội Halloween trở thành một đêm ý nghĩa và vui vẻ cùng bạn bè.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang