Hàng loạt sao Hàn “lên bờ xuống ruộng” vì bị vạ lây scandal tình dục chấn động Kbiz

(lamchame.vn) - Ngay khi nghi án môi giới mại dâm của Seungri - thành viên nhóm Big Bang và vụ quay lén, phát tán clip sex của nam ca sĩ Jung Joon Young bị phanh phui, dư luận nghi vấn hàng loạt sao Hàn có liên quan đến các vụ bê bối trên. Nhiều nghệ sĩ giãy nảy thanh minh vì mình bị nghi ngờ vô cớ.

Sau khi Seungri - thành viên nhóm Big Bang, tuyên bố giải nghệ vì bê bối nghi án môi giới mại dâm, tàng trữ ma túy thì nam ca sĩ Jung Joon Young cũng xin giải nghệ. Jung Joon Young là một thành viên trong nhóm chat mại dâm có sự tham gia của Seungri. Trong nhóm chat chung, họ đã chia sẻ những đoạn clip sex và cùng nhau bình luận về kỹ năng làm tình của các cô gái với lời lẽ thô tục, bệnh hoạn.

Jung Joon Young, Seungri là hai thành viên đầu tiên được xác định trong 7 nam nghệ sĩ nổi tiếng vướng vào bê bối này mà giới truyền thông Hàn Quốc tiết lộ. Danh tính của những người tiếp theo chưa được xác nhận nhưng đã có những sao Hàn đang “ăn không ngon, ngủ không yên” vì bị dư luận nghi ngờ sẽ là người tiếp theo bị “khui” ra ánh sáng.

Nam ca sĩ Zico.

Zico – cựu thành viên nhóm Block B, là nhân vật đang bị đưa vào tầm ngắm. Cụ thể, một đoạn trò chuyện trong một talkshow có sự tham gia của Zico và Jung Joon Young vào năm 2016, Zico có nhắc tới một “chiếc điện thoại vàng” của Joon Young. Anh cho biết đây là chiếc điện thoại rất quý đối với Jung Joon Young là bởi chiếc điện thoại này chỉ chuyên dùng để nhắn tin Kakao Talk: “Có nhiều người ở trong đó lắm, giống kiểu thu thập Pokemon ấy. Vả lại, nó chỉ được dùng trong trường hợp khẩn cấp thôi”, Zico cho biết. Chính những chia sẻ này, nhiều người nghi ngờ Zico đã biết chuyện này từ lâu.

Hốt hoảng, Zico đã lên tiếng thanh minh rằng câu chuyện về chiếc điện thoại di động mà anh đề cập khi phát sóng hoàn toàn không liên quan đến vụ bê bối hiện tại. Những gì anh thấy qua chiếc điện thoại này chỉ là danh sách các số điện thoại liên lạc. Anh nổi nóng: “Đã rất lâu kể từ khi tôi liên lạc với Jung Joon Young. Làm ơn không đưa ra bất cứ nghi ngờ hoặc những tin đồn sai lệch”.

Bên cạnh Zico, hai thành viên của nhóm nhạc F.T.Island là Choi Jonghun và Lee Jong Hyun cũng khốn đốn vì bị nghi ngờ là hai nhân vật Choi và Lee trong nhóm chat. Rất nhanh sau đó, FNC Entertainment - công ty quản lý của F.T.Island đã lên tiếng phản bác tin đồn và cho hay, các nghệ sĩ của của công ty chỉ là bạn bè với nhân vật đang gây tranh cãi.

Đại diện FNC Entertainment  khẳng định: “Gần đây, Choi Jonghun được yêu cầu hợp tác với cảnh sát để điều tra với vai trò nhân chứng. Anh ấy không phải nghi phạm. Choi Jonghun đã hoàn thành cuộc điều tra của cảnh sát, đã được xác nhận là không có liên quan đến các cáo buộc mại dâm. Ngoài ra, Lee Jonghyun và Jung Joon Young vẫn giữ liên lạc trong một thời gian dài nhưng Lee Jonghyun không liên quan đến vụ án này”.

Đài SBS gây sốc khi cho biết còn có một nam nghệ sĩ họ Yong có mặt trong phòng chat nhạy cảm này. Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã “định vị” ngay người đó là Yong Jun Hyung, thành viên nhóm nhạc Highlight. Đồng thời, anh cũng là bạn của Jung Joon Young. Dù chưa có bên nào xác nhận, nhưng tin đồn trên được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Công ty quản lý của rapper 30 tuổi là Around Us Entertainment nhanh chóng phản bác rằng đó là tin vô căn cứ.

Yong Jun Hyung.

Yong Jun Hyung cũng đích thân đăng tải lên Instagram phủ nhận mọi việc cũng như gián tiếp thông báo bản thân không hề dính dáng đến scandal của Seung Ri.

Tương tự Yong Jun Hyung, nam người mẫu Heo Hyun cũng gặp “họa từ trên trời rơi xuống” bởi những nghi vấn không có căn cứ. Anh bị đồn chính là nghệ sĩ có tên viết tắt là H, thành viên trong nhóm chat nhạy cảm mới bị khui vừa qua.

Công ty quản lý của anh là Agency Garten ngay lập tức minh oan cho gà nhà: “Heo Hyun chỉ là trùng tên với người của nhóm chat và không hề quen biết gì các thành viên trong đó cả. Anh ấy không có can dự gì với scandal này”.

Trưa 12.3, Kwon Hyuk Joon - anh trai của Yuri (thành viên nhóm SNSD),  chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về tin đồn anh “chia ngọt sẻ bùi” clip nhạy cảm với Jung Joon Young vì anh chơi chung với nam ca sĩ. Dù vậy, chơi chung không có nghĩa là Kwon Hyuk Joon cũng nằm trong group chat 18+ với Jung Joon Young. “Tôi không biết gì về dịch vụ môi giới mại dâm hay những tình tiết mà tin tức đưa ra trong thời gian qua”, anh khẳng định.

Cũng chỉ vì từng thân thiết với Seung Ri, Sehun (nhóm EXO) bỗng dưng bị“soi” triệt để, đến mức một tấm ảnh bình thường trên trang cá nhân của anh cũng bị suy diễn vô căn cứ. Chỉ vì tạo dáng ngón tay chữ V (V bị cho là ám chỉ V: Victory - chiến thắng, cùng nghĩa với nghệ danh của Seung Ri) và chú thích: “Thời gian sẽ giải quyết tất cả. Rồi cũng sẽ hạnh phúc thôi”, Sehun bị nghi đang ngấm ngầm cổ vũ tinh thần cho em út Big Bang. Tuy nhiên, theo người hâm mộ của Sehun, đây chỉ là cách tạo dáng quen thuộc của anh. Bằng chứng là trong nhiều hình ảnh có mặt gà cưng nhà SM, anh luôn để tay chữ V.

Theo https://thanhnien.vn http://www.baogiaothong.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang