Seungri – em út của nhóm Big Bang, chính thức thành nghi phạm môi giới mại dâm

(lamchame.vn) - Seungri chính thức bị cáo buộc vì tội môi giới mại dâm, chuẩn bị đối mặt với cuộc điều tra và làm rõ của cảnh sát đối với club người lớn Arena. Dân tình lên án mạnh mẽ Seungri trước thông tin chấn động này.

Sáng 10-3, với cáo buộc môi giới mại dâm, 20 cảnh sát đã ập vào hộp đêm Arena tại Seoul mà Seungri sở hữu để thu thập chứng cứ.

Các nhà điều tra đang nghi ngờ Seungri đã sử dụng hộp đêm của mình tại quận Gangnam sang trọng ở thủ đô Seoul nhằm môi giới mại dâm cho những nhà đầu tư nước ngoài đến đây, với mục đích khuyến khích họ đầu tư vào các dự án kinh doanh của anh. "Để đảm bảo tiến trình điều tra, chúng tôi đang xem Seungri là nghi phạm", một viên cảnh sát giấu tên cho biết.

Seungri vướng hàng loạt scandal khiến fan đòi tẩy chay.

Trước đó, đài SBS của Hàn Quốc cho hay Seungri có ý sử dụng nhiều hộp đêm ở Gangnam làm nơi phục vụ tình dục cho các nhà đầu tư nước ngoài đến Hàn Quốc. Đài này cung cấp các đoạn tin nhắn với nội dung Seungri đề nghị nhân viên gọi gái bán hoa tới tiếp hai khách Đài Loan tại hộp đêm Arena ở Gangnam. Hiện tại, phía cảnh sát đã nắm trong tay bằng chứng dưới dạng file excel về loạt tin nhắn có liên quan đến vụ việc.

Ngoài nghi vấn dắt mối mại dâm, Seungri vướng hàng loạt bê bối khác như tổ chức tiệc thác loạn. Burning Sun - hộp đêm anh góp vốn đầu tư - còn bị điều tra tàng trữ, cung cấp ma túy cho khách hàng. Hộp đêm này còn bị cáo buộc xảy ra bạo lực, quấy rối tình dục. Hồi cuối tháng 2, Seungri tới sở cảnh sát để thẩm vấn và xét nghiệm ma túy. Luật sư của Seungri thông báo anh âm tính với chất ma túy. Trong khi Lee Seong Hyun - đồng CEO của Burning Sun - thừa nhận hối lộ 20 triệu won (414 triệu đồng) cho cảnh sát. CEO còn lại - Lee Moon Ho (bạn thân của Seungri) dương tính với ma túy.

Với hàng loạt các bê bối, Seungri mất điểm trầm trọng trong mắt fan, thậm chí nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ nên rời khỏi nhóm. Những ngày qua, không ít fan gửi kiến nghị tới YG - công ty chủ quản nhóm - yêu cầu đuổi Seungri.

Seungri, năm nay 29 tuổi, là thành viên nhỏ tuổi nhất của Big Bang. Anh gia nhập làng nhạc cùng Big Bang vào năm 2006 và được xem là có sự nghiệp vô cùng thành công trên nhiều cương vị khác nhau như ca sĩ, nhạc sĩ, nhà đầu tư…

Hôm 8/3, Seungri thông báo sẽ nhập ngũ vào ngày 25/3, dấy lên bàn tán anh thực hiện nghĩa vụ quân sự để trốn tránh loạt scandal. Nam ca sĩ có thể phải hoãn nhập ngũ nếu bị xác định có dấu hiệu phạm tội.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang