Lý Nhã Kỳ là ngôi sao duy nhất showbiz Việt được mời dự lễ cưới tỷ phú Ấn Độ

(lamchame.vn) - Lý Nhã Kỳ xuất hiện cùng hàng trăm khách mời có mặt trong đám cưới rình rang của cô dâu Kaabia Grewal và chú rể Rushang Shah. Hôn lễ được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Phú Quốc từ ngày 7 đến ngày 10.3.

Sau khi nhận được lời tỏ tình dễ thương từ chú rể Rushang Shah, cô dâu Kaabia Grewal (32 tuổi) đã đồng ý kết hôn. Địa điểm mà cặp đôi đại gia này lựa chọn chính là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - “Khu nghỉ dưỡng và villa trên đảo sang trọng hàng đầu thế giới 2018”, tọa lạc trên bãi Kem, phía Nam đảo Ngọc.

Đêm 9/3 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã bay ra Phú Quốc để góp mặt trong đám cưới xa xỉ của tỷ phú Rushang Shah. Đây là đám cưới được mong chờ nhất ở Ấn Độ năm 2019 và được dư luận Việt Nam chú ý trong nhiều ngày qua vì độ xa hoa của nó. Lý Nhã Kỳ vinh dự được gia đình tỉ phú đón tiếp nồng hậu. Cô cũng là ngôi sao giải trí Việt duy nhất được mời đến sự kiện này.

Lý Nhã Kỳ rạng rỡ trong đám cưới tỷ phú Ấn Độ.

Tới dự lễ cưới xa hoa bậc nhất thế giới, Lý Nhã Kỳ chọn một thiết kế của NTK Chung Thanh Phong cùng phong cách làm tóc, trang điểm kiểu quý tộc. Cô còn khéo léo lựa chon chiếc clutch màu gold và trang sức kim cương tinh tế. Như mọi bữa tiệc góp mặt, nữ diễn viên toát lên phong cách quyến rũ, thần thái tự tin, lối ứng xử chuẩn mực gây thiện cảm với người đối diện. "Tôi may mắn khi được sánh bước cùng ngài đại sứ Phạm Sanh Châu - Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ. Ông luôn là người tôi muốn học hỏi trong lĩnh vực ngoại giao", Lý Nhã Kỳ cho hay.

Cô chụp hình với các khách mời Ấn Độ.

"Người Ấn rất coi trọng đám cưới, đó là sự xác nhận chứng minh cho tình yêu vĩnh cửu. Đám cưới có phần truyền thống với trang phục sari làm lễ và phần hiện đại, để cô dâu chú rể có thể vui chơi tưng bừng với bạn bè. Ngài tỷ phú Ấn Độ rất thích Việt Nam, tổ chức đám cưới cho con ở Việt Nam khiến họ muốn hợp tác làm ăn ở Việt Nam. Đây là cơ hội giao thương. Tôi vui khi được nghe về điều đó", Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Cô dâu chú rể bao trọn toàn bộ khu nghỉ dưỡng này để tổ chức đám cưới với quy mô khoảng 500 đến 700 khách mời. Fanpage của khu nghỉ dưỡng trước đó cũng phát đi thông báo không nhận khách đặt phòng trong quãng thời gian từ mùng 7 đến mùng 10/3 để phục vụ sự kiện này.

Tọa lạc bên Bãi Kem, bãi biển được bình chọn trong Top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới bởi Flight Network - mạng lưới du lịch lớn nhất của Canada, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được coi là một tuyệt phẩm của Tập đoàn Sun Group và Kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley.

Khu nghỉ dưỡng với 234 phòng, suite, căn hộ và villas được thiết kế dựa trên câu chuyện giả tưởng về đại học Lamarck những năm đầu thế kỷ 20, khiến du khách nghỉ có cảm giác như được du ngoạn về quá khứ, trở lại thời sinh viên tới giảng đường.

Các khu nhà được gọi tên theo từng phân khoa của đại học, từ khoa Hóa học, Động vật học tới Giáo dục thể chất… Bảng đen, phấn trắng, thư viện với những cuốn sách bìa da chất cao, rất nhiều cúp thể thao, huy chương… “đại học Lamarck” rất có thể đã khiến cặp đôi Ấn Độ lập tức bị mê hoặc ngay từ lần đầu đến đây. Các bức ảnh trên Instagram của cô dâu cho thấy cặp đôi đã check-in ở nơi này cách đây không lâu.

Cô dâu và chú rể tỷ phú Ấn Độ trong tiệc cưới xa hoa.

Chuỗi sự kiện diễn ra trước lễ cưới đình đám này cũng đã thu hút sự chú ý của dư luận bởi sự xa hoa chẳng kém lễ cưới. Vào mùa hè năm ngoái, cô dâu Kaabia đã tổ chức một bữa tiệc độc thân sang chảnh cùng bạn bè trên hòn đảo Mykonos, Hy Lạp.

Trong tiệc cưới, ngoài không gian lộng lẫy, xa hoa được sắp xếp theo các ý tưởng, chủ đề khác nhau còn có các nghi lễ, hoạt động giải trí, nhảy múa đầy màu sắc kéo dài trong nhiều đêm thể hiện đặc trưng văn hóa Ấn. Các nghệ sỹ biểu diễn trong đám cưới đều là những người nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Ấn Độ, Thái Lan, Nga, Italia, Việt Nam… với khoảng 125 người.

Lý Nhã Kỳ cho biết đặc biệt, để chuẩn bị cho đám cưới của cặp đôi tỷ phú, có 50 đầu bếp đến từ Ấn Độ mang theo lương thực, thực phẩm thậm chí cả gia vị chế biến món ăn đặc trưng của người Ấn sang chế biến.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang