Hé lộ hình ảnh người vợ tào khang của nam danh hài Hoài Linh

(lamchame.vn) - Nhắc đến Hoài Linh người hâm mộ nhớ đến hình ảnh một nghệ sĩ hài chân chất, duyên dáng trên sân khấu. Anh cũng là người bỏ tiền túi xây dựng nhà thờ Tổ nghề cả trăm tỉ đồng. Tuy nhiên cuộc sống đời tư của nam danh hài luôn là điều bí ẩn. Vì thế những hé lộ mới đây về người vợ của anh khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Trong khi các nghệ sĩ khác luôn có hình bóng của vợ xuất hiện trong các sự kiện hay các tạp chí thì Hoài Linh lại khác. Hầu như những thông tin về cuộc sống riêng tư của danh hài đều là điều bí ẩn với người hâm mộ. Bản thân Hoài Linh luôn tiết chế khi nhắc đến gia đình, thậm chí là không nhắc đến. Dường như Hoài Linh muốn công chúng công nhận anh bằng năng lực của mình chứ không phải những ồn ào cá nhân hay những gì liên quan đến cuộc sống gia đình.

Dù vậy những gì liên quan đến cuộc sống riêng tư của Hoài Linh vẫn khiến nhiều người tò mò. Vì vậy, khi  bức ảnh hiếm hoi chụp Hoài Linh và vợ được công bố,  công chúng khỏi khỏi trầm trồ về nhan sắc của người vợ tào khang của nam dành hài. Có thể nói, dung nhan bà xã Hoài Linh xinh đẹp không thua kém những người đẹp trong showbiz.

Vợ Hoài Linh quê gốc ở Bến Tre, không hoạt động nghệ thuật

Được biết, bức ảnh được chụp vào đám cưới của Hoài Linh năm 1996.  Năm 1997, Hoài Linh bảo lãnh vợ sang chung sống tại phố Garden Grove, California. Vợ Hoài Linh tên là Thanh Hương – 1 cô gái quê Bến Tre, không hoạt động nghệ thuật nhưng theo lời Hoài Linh thì vợ anh có sự cảm thông lớn đối với chồng. Cô luôn có niềm tin tuyệt đối vào chồng chứ không hờn ghen vu vơ.

Chính Thanh Hương cũng là người quán xuyến gia đình. Cô cũng tình nguyện quay về Việt Nam cùng Hoài Linh làm lại từ đầu. 2 vợ chồng đã bên nhau vượt qua những sóng gió. Đến nay, cuộc sống gia đình bình ổn, nhẹ nhàng. Con của 2 người tên là Võ Lê Thành Vinh hiện làm việc cho hãng hàng không của Mỹ. Ngoài ra, nam danh hài thường nhận con nuôi hoạt động trong môi trường nghệ thuật.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang