Hết hồn với làn da bị lạm dụng tắm trắng của Angela Phương Trinh

(lamchame.vn) - Những ngày đầu mới bước chân vào làng giải trí Angela Phương Trinh là cô bé có làn da bánh mật lanh lợi. Trải qua thời gian, Angela Phương Trinh càng ngày càng sexy, càng tây. Nhờ có công nghệ tắm trắng, làn da bánh mật đã chuyển sang trắng hồng. Nhưng gần đây công chúng có phần sửng sốt khi thấy Angela Phương Trinh bỗng trắng bệch kỳ dị.

 

Hình ảnh của Angela Phương Trinh chỉ thật sự "lột xác" vào năm 2011 với tạo hình " gái nổi loạn".  Từ vẻ ngoài mộc mạc, Phương Trinh gây sốc bằng cách mặc nổi loạn khoe da thịt ở lứa tuổi 16. Cơ thể lớn nhanh như thổi với đường cong bắt mắt khiến Angela rất tự tin trước ống kính. Tuy nhiên Angela Phương Trinh luôn cảm thấy không hài lòng với làn da của mình. Cô cho rằng da bánh mật của mình không phải mặc trang phục nào cũng phù hợp, kén màu son hơn nữa sẽ làm cho cô bớt đi phần sang trọng. Vì thế sau khi làm mũi, Angela Phương Trinh đã tiến hành tắm trắng

Dù không công khai, nhưng làn da trắng lên mỗi ngày cho thấy cô gái trẻ đã bỏ không ít tâm sức và tiền bạc cho làn da này. Ngoài tắm trắng, Phương trình còn dùng đến kem dưỡng trắng, tắm trắng bằng thuốc bắc và  hàng loạt các phương pháp thẩm mỹ kích trắng để được vẻ ngoài trắng bật sáng. Nhan sắc ngày càng nhuận cùng làn da trắng không tỳ vết càng khiến Phương Trình trở nên hoàn hảo hơn ở mọi góc nhìn. Thế nhưng cái gì lạm dụng quá cũng không tốt.  Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Angela  Phương Trinh 'trắng như bạch tạng' khiến nhiều người nhận xét trông không được tự nhiên và khá đáng sợ. Điều này khiến cho Phương Trinh như một tượng sáp hơn. Nhiều người cho rằng có lẽ cô nàng đã miệt mài tắm trắng trong suốt bao năm qua để sở hữu một làn da trắng bạch tạng nhưng không còn giữ được vẻ ngoài khỏe khoắn. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng họ lo ngại cho sức khỏe của cô nàng. 

Phương Trinh "  lột xác"   sau khi tắm trắng

Không chỉ có Phương Trinh, nhiều chân dài khác trong showbiz cũng "nâng tầm" nhan sắc nhờ tắm trắng như Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy hay Thanh Hằng. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ báo Dân Trí thì bản chất của tắm trắng là lột lớp tế bào sừng của da khiến da bóng hơn, mịn màng hơn nên người ta tưởng là trắng lên. Nhưng hậu quả là bạn sẽ mất đi lớp sừng bảo vệ da, da non sức chịu đựng sẽ kém đi dưới ánh nắng mặt trời. Vì vậy, hầu hết các bác sỹ da liễu đều khuyến cáo không nên tắm trắng, đặc biệt là tuyệt đối không được phép lạm dụng với tần suất liên tục. Chu kỳ phát triển của tế bào là 30 ngày. Như vậy phải đợi lớp da ngoài sừng hóa dần, chết đi, lớp trong dần phát triển mới được thực hiện tắm trắng tiếp. Tốt nhất là chỉ nên tắm lại sau 4=> 6 tháng. Nếu không da sẽ tổn thương nặng, nhanh chóng bị lão hóa và dễ dàng hấp thu ánh nắng mặt trời, những loại tia có hại như UV. Về lâu dài nguy cơ bị ung thư da là không thể tránh khỏi.

Không nên quá lạm dụng tắm trắng nếu không bạn sẽ có nguy cơ bị ung thư da

Nếu vẫn quyết định sử dụng công nghệ tắm trắng bạn nên lựa chọn cơ sở tắm trắng an toàn, thuốc tắm trắng có nguồn gốc, các thành phần thiên về thảo dược không nên nhìn vào giá cả và những lời quảng cáo đường mật để quyết định để tránh đường mất tật mang. Nếu hiệu quả bất ngờ ngay từ lần tắm dầu tiên nghĩa là thuốc tắm trắng có quá nhiều thuốc tẩy. Da chỉ có thể lên tone từ từ sau nhiều lần tắm tắng an toàn.  Ngoài ra bạn có thể dùng các loại cám gạo, sữa để tự nâng tone da tại nhà.

Tuy nhiên, hiệu quả nhìn thấy chỉ là giúp da sáng bóng và mịn màng hơn. Còn việc trắng hơn thì phải cần 1 thời gian dài và rất kiên trì. Và dù áp dụng theo phương pháp nào thì sau tắm trắng nhất thiết bạn phải biết cách bảo vệ làn da của mình, không chỉ là mới tắm sau mà kể cả sau đó. Phải bôi kem chống nắng khi ra ngoài, mặc áo hoặc đội mũ. Ngoài ra bạn cũng phải có chế độ ăn nhiều rau xanh để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang