Hết làm "mèo trắng" sang chảnh, Đông Nhi trở nên diễn sâu trong MV mới

(lamchame.vn) - Trong MV Người từng nói mới ra mắt, nữ ca sĩ Đông Nhi cho công chúng thấy một hình ảnh khác, không còn vẻ sang chảnh của quý cô đuôi mèo trong liveshow nữa. Cô tập trung vào diễn xuất để tạo chiều sâu.

Không kèn không trống, Đông Nhi vừa mới ra mắt MV Người từng nói như một món quà dành tặng khán giả dịp đầu năm mới 2019. Đây là ca khúc mang màu sắc âm nhạc hiện đại, ca từ lôi cuốn do nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng sáng tác, nằm trong album "Ten On Ten" mà Đông Nhi từng giới thiệu vào tháng 12/2018 vừa qua. 

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng có những dòng chia sẻ: "Món quà nhỏ tháng 1 cho những ai yêu thích ca khúc này. Lột bỏ hết những hình ảnh lấp lánh rồi, còn mình Nhi đơn giản thế này mọi người vẫn thích chứ?". Hiện tại, MV Người từng nói đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ của công chúng yêu nhạc cũng như cộng đồng người hâm mộ Đông Nhi. Nhiều khán giả bày tỏ thích sự đơn giản mà nội tâm này của nữ ca sĩ.

Nếu từ trước đến giờ các sản phẩm âm nhạc của Đông Nhi đều được chăm chút, đầu tư cả về mặt hình ảnh, thì MV Người từng nói được thực hiện tương đối đơn giản, tập trung thể hiện nội tâm nhân vật. Xuyên suốt MV là những khoảnh khắc giọng ca sinh năm 1988 buồn bã trong phòng tắm, thể hiện sự thu mình, có phần trống rỗng hay cô đơn lang thang trên đường phố đông đúc sau khi cuộc tình tan vỡ.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang