Ngạc nhiên với tạo hình mạnh mẽ của Mỹ Tâm trong phim điện ảnh đầu tay

(lamchame.vn) - Trong trailer "Chị trợ lý của anh" vừa công bố, tạo hình của ca sĩ Mỹ Tâm khiến công chúng bất ngờ vì sự cá tính, mạnh mẽ.

Cụ thể, Mỹ Tâm vừa chính thức tung trailer và poster cho phim điện ảnh "Chị trợ lý của anh" sau 2 teaser đình đám.

Vốn là một “bà chằn” hét ra lửa tại công ty của mình, Doanh chứng tỏ bản lĩnh ngay từ những ngày khởi đầu công việc mới. Trong khi đó, Nam lại là một chàng trai độc thân, hết mình với công việc và có lối sống khá phóng khoáng. Chính cá tính của Doanh là nguyên nhân làm nảy sinh nhiều cuộc tranh cãi tưởng chừng không có hồi kết giữa cô và chàng giám đốc trẻ. Những tình huống hài hước nhẹ nhàng nhưng không kém phần xúc động sẽ lần lượt xuất hiện trong “Chị trợ lý của anh”.

Nội dung chính của “Chị trợ lý của anh” xoay quanh câu chuyện giữa hai diễn viên Khả Doanh (Mỹ Tâm) và Phúc Nam (Mai Tài Phến). Mỹ Tâm là con gái của ông chủ hãng sữa và đang cố gắng cứu công ty khỏi bị nước ngoài thâu tóm, trong đó Phúc Nam nắm giữ 20% cổ phần.

Phim với nhiều tình tiết hài hước và gây cấn sẽ khiến người xem không thể rời mắt sau khi công chiếu.

“Chị trợ lý của anh” là dự án đánh dấu lần đầu tiên Mỹ Tâm chạm ngõ điện ảnh. Chính điều này đã khiến người hâm mộ của cô phát cuồng và công chúng háo hức chờ đợi ngay từ khi giọng nói, dáng đi của cô được bật mí thông qua các teaser đầu tiên của bộ phim. Phim cũng đánh dấu sự tái ngộ của Mỹ Tâm cùng Mai Tài Phến – cặp đôi từng diễn xuất cực kỳ ăn ý trong MV rất thành công “Đừng hỏi em” hồi năm 2017.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang