Hi hữu : Đưa con đi chơi ở công viên, bố bị đâm chết tại chỗ vì tưởng nhầm bắt cóc trẻ em

(lamchame.vn) - Đang chơi đùa cùng con ở công viên thì xuất hiện một tiếng tri hô bắt cóc trẻ em của người phụ nữ bán vé số. Chưa tìm hiểu thực hư, 1 đối tượng đang nhậu gần đó lập tức chạy tới xô xát và đâm chết người bố.

Sự việc hi hữu trên được cho là xảy ra tại thị trấn Hậu Nghĩa (huyện Đức Hòa) , tỉnh Long An. Nạn nhân là anh Lê Hoài Bảo, 28 tuổi, quê Kiên Giang. Sự việc xảy ra vào buổi chiều khi anh Bảo dắt con đi chơi quanh công viên thị trấn Hậu Nghĩa. Hai cha con nô đùa vui vẻ, sau đó anh cùng con chuyển sang chơi trò đuổi bắt nhau quanh khuôn viên công viên. Tuy nhiên, do không hiểu sự tình, một người phụ nữ bán vé số thấy cảnh 1 người đàn ông rượt theo 1 đứa trẻ nên hô lớn “Bắt cóc trẻ em, bắt cóc trẻ em”.

Cùng thời điểm này, đối tượng Nguyễn Ngọc Hải Điền (26 tuổi, ngụ thị trấn Hậu Nghĩa, Long An ) đang nhậu gần đó, sẵn hơi men hắn đã lao tới giằng cháu bé từ tay anh Bảo. Anh Bảo lập tức giải thích rằng họ là cha con tuy nhiên tên Điền nhất định không tin, quyết phải "làm rõ trắng đen". Trong lúc hai bên cự cãi đã xuất hiện xô xát, Điền chạy vào quán nhậu gần đó lấy một con dao chạy ra đâm trúng ngực anh Bảo làm anh trọng thương.

Người dân địa phương đã lập tức đưa anh Bảo đi cấp cứu tại bệnh viện Hậu Nghĩa. Do vết thương trúng tim, mất nhiều máu nên anh Bảo tử vong ngay sau đó. Sự việc diễn ra trong 1 thời gian ngắn khiến những ai có mặt chứng kiến không khỏi bàng hoàng.

Công viên Hậu Nghĩa là nơi diễn ra vụ án mạng hi hữu này

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt, phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân sự việc. Hiện, Điền đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra và sẽ phải trả giá cho hành vi nóng vội trong hơi men của mình. Sự việc là lời cảnh tỉnh cho những ma men không nên dựa vào hơi rượu mà hành động mất kiểm soát. Đồng thời ông bố bà mẹ khi vui chơi với con tại nơi công cộng không nên lựa chọn những trò chơi khiến người khác có thể dễ hiểu nhầm như trường hợp của anh Bảo ở trên.

Theo luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn luật sư Hà Nội), việc Điền sử dụng hung khí nguy hiểm đâm trúng tim làm nạn nhân tử vong, đã cấu thành tội Giết người. Tội danh và hình phạt được quy định tại điểm n, Khoản 1 Điều 123 Bộ luật Hình sự bị phạt tù từ 12 năm đến 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình.

Còn về hành động tri hô của người bán vé số, luật sư Nguyễn Anh Thơm nhận định, đó chỉ là phản ứng tức thời muốn bảo vệ cháu bé. Việc làm của bà ta có thể do hiểu lầm nên khó có căn cứ xử lý.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang