Tiền nhiều để làm gì? : Khi đàn ông cạn nghĩa với vợ

(lamchame.vn) - Từ vụ ly hôn nảy lửa của vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên đang gây xôn xao dư luận. Không ít người phải lắc đầu với những cuộc đối thoại “không còn gì để nói” của vợ chồng họ trước toà. Bên cạnh người đàn bà cạn tình, đàn ông cạn nghĩa sẽ thể hiện thái độ ra sao?

Khi anh ấy luôn bận rộn, không còn thời gian cho bạn

Đàn ông khi yêu, họ luôn muốn dành hết thời gian rảnh rỗi cho người phụ nữ của mình. Dù có bận rộn thế nào, chỉ cần có thời gian, anh ấy sẽ luôn muốn ở bên bạn, dành cho bạn sự quan tâm nhiều nhất. Nhưng nếu đến một lúc, thời gian anh ấy dành cho bạn hầu như không còn, hết thảy đều là lý do bận rộn, gia đình, đối tác…thì bạn nên hiểu tình cảm của anh ấy cũng đã mất.

Khi đã hết tình nghĩa, đàn ông thường mặc kệ người phụ nữ của họ, im lặng luôn là cách họ chọn.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Với đàn ông, bận rộn không bao giờ là lý do để họ không đủ thời gian yêu đương. Nếu họ muốn, một tin nhắn hỏi han cũng dễ, một vài giờ gặp nhau cũng không hề khó.

Khi anh ta không muốn giải thích bất cứ điều gì
Nếu đến một lúc anh ấy không còn gì để nói với vợ, không để tâm bạn nghĩ gì, càng không thèm tranh cãi hay giải thích điều gì, thì hãy hiểu rằng tình nghĩa anh ta dành cho bạn đã cạn.

Đàn ông còn yêu thì còn muốn biết vợ đang nghĩ gì, còn muốn nói để bạn hiểu dù có phải cãi nhau. Nhưng một khi đã hết tình nghĩa, đàn ông thường mặc kệ, im lặng luôn là cách họ chọn.
Không muốn gần gũi, yêu thương vợ
Những hành động thân mật như sự âu yếm, vuốt ve, những lời ngọt ngào, yêu thương, cái hôn môi, nắm tay, dựa vai, vuốt tóc, chạm má,…thậm chí là chuyện “yêu”… cứ thưa dần, hiếm dần.

Đàn ông cạn nghĩa giống như trái tim tan vỡ vụn không thể hàn gắn.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Một ngày nào đó, bạn thấy anh ấy không còn chủ động trong việc tiếp xúc thân mật giữa hai người. Cảm giác xa cách, lạnh nhạt, anh ấy không còn nói “anh yêu em”, “anh nhớ em” nữa, thì bạn nên nhận ra cảm xúc của anh ấy dành cho bạn đã hết.
Anh ấy khó chịu với tất cả mọi việc vợ làm trong nhà
Đàn ông khi hết yêu rồi thì vợ chính là cái gai trong mắt anh ta. Bạn làm gì anh ấy cũng thấy không hài lòng. Ngày trước bạn nũng nịu anh ấy sẽ bảo là dễ thương, còn giờ anh ấy sẽ than phiền bạn phiền phức. Ngày trước bạn nấu ăn không ngon, anh ấy vẫn vui vẻ ăn, bây giờ một chút vị mặn cũng khiến anh ấy buông đũa, thậm chí lấy cớ chê bai, quát mắng vợ cho hả lòng.
Không phải vì bạn không tốt, mà là người trước mặt đã không còn yêu bạn nữa. Đến lúc này, đừng níu kéo, bạn không thể khiến một người không còn yêu thương bạn đối xử tốt với bạn. Mọi cố gắng lúc này của bạn với họ, dẫu hoàn hảo đến đâu cũng là vô nghĩa.

Tình cảm là chuyện tự nhiên ở đời, hết tình hết nghĩa chính là không thể cưỡng cầu. Nếu cố níu giữ một người đàn ông đã cạn tình, cạn nghĩa là điều vô nghĩa nhất, tất cả việc làm của bạn chỉ càng làm tổn thương chính bạn mà thôi. Lúc này, chỉ còn một cách duy nhất, bạn hãy thương lấy bản thân mình khi chưa quá muộn. Đàn ông cạn nghĩa giống như trái tim tan vỡ vụn không thể hàn gắn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang