Kiểu tóc “dễ tính” với mọi khuôn mặt

(lamchame.vn) - Cái răng cái tóc là góc con người, chỉ cần chọn đúng kiểu tóc bạn sẽ khoe được những nét đẹp trên khuôn mặt mình đồng thời che đi những khuyết điểm. Tùy vào việc  mặt béo – vuông hay dài đều bạn nên lựa chọn kiểu phù hợp.

Kiểu tóc cho gương mặt dài

 

Gương mặt dài không có nghĩa là Vline theo trào lưu hiện nay. Nhược điểm của khuôn mặt này là thiếu đi sự cân đối khiến bạn trông già đi. Để che khuyết điểm này bạn có thể lựa chọn những kiểu ngang vai uốn cụp sẽ giúp gương mặt trở nên xinh xắn, đáng yêu. Hoăc mái tóc ngang vai cắt lớp sẽ khiến gương mặt bạn bầu bĩnh, tròn trịa hơn.

Kiểu tóc cho mặt trái xoan

 

Mặt trái xoan được xem là khuôn mặt đẹp, phù hợp với hầu hết mọi kiểu tóc. Bạn có thể điểm tô bằng 1 màu tóc nhẹ nhàng hợp thời hay chút xoăn rối đáng yêu để khiến mình trông dễ thương hơn nhé.

Kiểu tóc cho khuôn mặt tròn

 

Đây là khuôn mặt ăn gian tuổi tác bởi nhìn bạn lúc nào cũng trẻ trung. Nhưng nếu muốn gương mặt thanh thoát hơn bên nên lựa chọn ép thẳng hay xoăn nhẹ phần đuôi, biến tấu thêm phần tóc mái thưa sẽ là điểm nhấn lý tưởng . Bạn cũng có thể cắt ngắn uốn cụp để ôm lấy khuôn mặt của mình, trông bạn không khác gì búp bê cả.

Kiểu tóc cho khuôn mặt trái lê

 

Đây là khuôn mặt làm cho bạn trở nên góc cạnh thiếu nữ tính. Vì thế hãy dùng kiểu tóc tỉa thưa dần từ đỉnh đầu xuống, tỉa gọn chân tóc tạo độ thoáng cho phần mà và cằm để giúp gương mặt thanh thoát hơn. Bạn có thể để mái lệch, chải mái phồng lên để làm nên sự cân đối cho khuôn mặt.

Kiểu tóc cho gương mặt vuông

 

Điểm cộng cho gương mặt này là sự cá tính độc đáo. Nhưng nó sẽ là “nỗi buồn” nếu bạn yêu thích những sự dịu dàng. Nhưng cũng đừng quá lo lắng vì đã có kiểu tóc dưới đây rồi. Kiểu xoăn đuôi gợn sóng hay kết hợp phần mái ôm chọn gương mặt, sẽ giúp bạn che đi những nhược điểm một cách tốt nhất.

Ngoài ra bạn cũng nên nhớ những quy tắc như mặt góc cạnh thì cần đến kiểu tóc mềm mại hay ngược lại, khuôn mặt tròn thì cần những đường tỉa sắc nét. Bạn nên lựa chọn những thợ cắt tóc có tay nghề cao để chỉ sau những đường cắt thì dáng đầu đã lên phom mà không cần dùng đến hóa chất nhiều.. Việc lạm dụng hóa chất không tốt cho sức khỏe của bạn nhất là bạn đang trong thời gian chữa bệnh, đang mang thai hoặc cho con bú. Nếu buộc phải dùng hóa chất bạn nên cân nhắc trong tần suất nhắc lại. Theo đó thời gian lý tưởng đó là 6 => 8 tháng để tóc có thời gian nghỉ ngơi, tái tạo. Ngoài ra bạn nên có chế độ ăn bổ sung nhiều vitamin và collagen để tóc luôn bóng khỏe và đẹp. Một mái tóc chỉ điểm tô thật sự cho nhan sắc của bạn khi được tạo kiểu phù hợp và có độ chắc khỏe nhất định.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang