Hô biến góc làm việc đẹp như mơ với 4 cách đơn giản

(lamchame.vn) - Trong căn nhà, góc làm việc luôn là nơi quan trọng hàng đầu. Góc làm việc đẹp, thú vị sẽ khơi gợi cảm hứng làm việc bất tận của bạn. Những bí quyết đơn giản sau đây sẽ giúp bạn biến góc làm việc đẹp lung linh như kiến trúc sư trực tiếp ra tay.

Đổi mới khu vực tường

Làm mới khu vực tường rất đơn giản, bạn có thể dùng sơn sơn lại, dùng giấy dán tường, vẽ họa tiết trang trí. Mới mẻ hơn bạn có thể cân nhắc đến việc ốp đá, gỗ, thạch cao để khoanh vùng khu vực làm việc của mình. Góc làm việc có thể được ngăn cách với các không gian khác bằng bức tường sơn màu đen. Tone đen - trắng tuy đơn giản nhưng sang trọng, hiện đại mà sạch sẽ. Các cô nàng nữ tính chắc chắn sẽ thích mê góc làm việc được trang trí bằng giấy dán tường màu sắc một chút để góc làm việc không cứng nhắc.

Lựa chọn bàn làm việc hợp lý

Lựa chọn bàn làm việc nên dựa vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí đặt bàn, lượng đồ cần lưu trữ. Yêu cầu tối thiểu của bàn làm việc là đem đến sự thoải mái cho chủ nhân khi sử dụng. Bạn có thể tham khảo các mẫu bàn làm việc tối giản với mặt bàn chỉ là một tấm gỗ trơn hay bàn dạng hộp cho ngăn chứa ẩn để hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Hoặc bạn chọn mẫu bàn thanh lịch và mang hơi hướng cổ điển với tone màu trắng thanh mảnh. Kiểu bàn này cực hợp cho những phòng làm việc có diện tích nhỏ. Với không gian hẹp, bàn làm việc bằng gỗ mộc gắn tường là một ý tưởng thông minh để tiết kiệm không gian. Với một chiếc bàn làm việc màu sắc cá tính mạnh trong môi trường ánh sáng tự nhiên tốt cùng một chiếc ghế ngồi thoải mái hướng ra cửa sổ có hai lớp rèm che tinh tế tạo ra một không gian làm việc làm bạn cảm thấy được chăm chút và ưu tiên của riêng mình.

Bổ sung phụ kiện

Món phụ kiện có thể dễ dàng làm mới bất kỳ không gian nào kể cả khu vực làm việc. Bạn có thể dùng vài món đồ trang trí, chiếc chắn giấy hay bức tranh, một chiếc gương nhỏ cũng đủ để mang làn gió mới. Sắp đặt trang trí cho kệ sách: ngoài những cuốn sách ra, bạn có thể thêm một vài ảnh nghệ thuật, vật dụng trang trí, đèn sàn ghế sofa nghỉ... Phòng làm việc tại nhà thường bỏ qua mảng trang trí, nó sẽ không làm bạn làm mất quá nhiều công sức thời gian và tiền bạc để làm mới khu vực làm việc của mình đã lỗi thời, nhàm chán và cũ kỹ.

Thêm thắt mảng xanh

Mỗi không gian cảm thấy cao cấp và thú vị hơn với một vài cây cối lọc khí giúp không gian được làm sạch tự nhiên vì vậy hãy chắc chắn rằng một căn phòng nhỏ cũng luôn đặt ưu tiên cây cối trang trí lên hàng đầu. Nếu bạn là người thích sự lãng mạng, hãy cắm một vài bông hoa và đặt chúng trong một chiếc bình xinh xắn trên mặt bàn. Hoa tươi và cây xanh luôn mang đến sự tươi mới, cảm giác thư giãn của thiên nhiên đến bất cứ nơi nào nó góp mặt.

Theo http://afamily.vn http://designs.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang