Để nhà tắm luôn sạch sẽ thơm tho như khách sạn 5 sao hãy làm những điều sau

(lamchame.vn) - Nhà tắm là nơi thư giãn, mang lại năng lượng sống mỗi ngày cho chúng ta. Tuy nhiên, sự ẩm ướt lại dễ khiến nhà tắm nhanh cũ kỹ có mùi, kém thoải mái. Hãy áp dụng những cách sau để nhà tắm luôn sạch sẽ thơm tho như khách sạn 5 sao.

Khử mùi phòng tắm

Những loại nước xịt phòng không phải là vũ khí lợi hại để bạn khử mùi nhà tắm. Nhất là nếu nhà bạn có bà bầu, con nhỏ thì những loại hóa chất này không hề thân thiện với sức khỏe. Thay vào đó, bạn có thể dùng 1 mẹo khác, đơn giản, rẻ tiền và thân thiện với sức khỏe hơn đó là dùng cà phê xay để khử mùi.

Những gì bạn làm là hãy cho cà phê vào một cái bát hoặc đĩa có miệng rộng và để trong phòng tắm. Cà phê sẽ hút mùi hôi 1 cách hiệu quả, khiến cho căn phòng có mùi cà phê thoang thoảng rất dễ chịu.

Bột cafe có tác dụng khử mùi nhà tắm hiệu quả

Hút ẩm

Nhà tắm luôn lép nhép nước cũng chính là yếu tố làm nảy sinh những mùi lạ. Lời khuyên cho bạn là hãy hút ẩm bằng muối. Để 1 bát muối nhỏ ở góc nhà tắm trong từ 2 đến 3 tháng cho tới khi muối chuyển sang màu nâu đen thì đổi muối khác. Đây là cách làm hay bạn nên áp dụng.

Làm sáng vòi nước

Ngoài việc khử mùi, hút ẩm bạn cũng nhớ cần thường xuyên làm sạch vòi nước bằng dầu tẩy trang, xát chanh hoặc giấm để vòi nước luông sáng bóng. Từ đó không gian phòng tắm luôn sạch sẽ và tạo sự thoải mái khi bạn bước chân vào.

Cọ toa lét

Hãy gác lại nước tẩy bồn cầu nếu bạn thấy nó có mùi khó chịu và làm da tay bạn tổn thương. Hãy pha soda cùng giấm và đổ vào bồn cầu, để 15-30 phút thì xả đi là có thể loại bỏ vi khuẩn hiệu quả. Tuy nhiên, bạn đừng quên cọ phía ngoài và sau bồn cầu, nơi có nhiều vi khuẩn không kém gì bên trong đâu nhé.

Banking soda có tác dụng tẩy ố và vết bẩn trong nhà tắm

Làm sạch khe gạch

Có lẽ bạn không nghĩ rằng những vệt bẩn ở kẽ gạch cũng là nơi trú ngụ của hàng triệu vi khuẩn nếu không xử lý chúng đúng cách và thường xuyên . Chỉ cần rắc bột soda phủ kín các kẽ bẩn. Sau đó dùng bình xịt giấm làm ướt bột và đợi 3-5 phút rồi dùng bàn chải đánh nhẹ nhàng là có bức tường và sàn nhà sạch như mới.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang