Những lỗi phong thủy khiến bạn “cày” mãi mà không giàu lên nổi

(lamchame.vn) - Có lúc nào bạn thắc mắc không hiểu tại sao đi làm quanh năm suốt tháng mà không thấy tiền dư? Vì sao mình mãi nghèo? Hãy bắt đầu câu trả lời từ chính phong thủy của ngôi nhà bạn. Một vài thiếu sót hay lỗi sai cũng đủ để bạn thường xuyên gặp đen đủi hoặc chẳng thể giữ nổi tiền bạc.

Giường, sofa hoặc ghế không đối diện với cửa chính

Việc sắp xếp giường, sofa hoặc ghế ngồi đối diện với cửa chính sẽ giúp bạn không bị giật mình khi có ai đi vào nhà.  Sự bất an sẽ khiến cho mọi việc kém suôn sẻ. Nếu không thể sắp xếp lại thì hãy bố trí một tấm gương để biết khi có người ra hoặc vào phòng.

Không vứt bớt những đồ đạc cũ, hỏng

Việc tích trữ lại đồ đạc cũ nhiều khi không chỉ là tiết kiệm mà còn là để lưu giữ lại những kỷ niệm của thủa hàn vi. Nhưng bạn cần biết rằng điều này sẽ khiến cho không gian kém ngăn nắp, sạch sẽ và thoáng đãng . Từ đó, các luồng khí trong nhà không được luân chuyển thoải mái, không thể đem đến nguồn năng lượng tích cực và quý giá cho gia đình bạn được.

Vì thế hãy năng dọn dẹp nhà cửa, loại bỏ đồ hỏng để nhà cửa luôn sạch sẽ và thoáng khí nhé.

Phong thủy nhà ở kém thì tài lộc cũng sẽ không đến với bạn

 Treo những bức tranh u ám, gợi cảm giác cô đơn hoặc chia ly trong nhà

Sự không giới hạn của nghệ thuật luôn có sự hấp dẫn riêng nhưng bạn nên hạn chế treo những bức tranh có màu sắc tối, trầm, hoặc chụp lại những người đang đau ốm, cô đơn hay đang buồn bã ở trong nhà. Vì điều này sẽ khiến vận khí trong nhà không tốt.  Thay thế vào đó hãy một bức tranh có màu sắc tươi sáng, ví dụ như một cái cây nở hoa trong nắng sớm, hoặc một cánh đồng hoa để mang lại sự thư thái bình yên.

Lạm dụng phong thủy quá đà

Phong thủy nhà ở là 1 lĩnh vực phong phú nhiều góc cạnh nhưng bạn cũng không nên quá lạm dụng nó. Mọi thứ chỉ nên dừng lại ở mức độ vừa đủ để tạo nên sự thoải mái không mộng mị là tốt. Nó sẽ giúp bạn có được một phong thái tốt nhất khi ở trong căn nhà của chính mình.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang