Học cách trang trí nhà đẹp của soái ca màn ảnh Việt Mạnh Trường

(lamchame.vn) - Mạnh Trường với vẻ đẹp trai đầy soái ca cùng lối diễn xuất tự nhiên đã chiếm được cảm tình của đông đảo công chúng. Anh ít khi công khai cuộc sống riêng tư của mình. Vì thế những chia sẻ mới nhất về tổ ấm của anh nhận được sự quan tâm của nhiều người. Hầu hết đều khen ngợi cách bài trí nhà cửa đầy lịch lãm, tinh tế đậm chất soái ca của anh chàng này.

Mạnh Trường sinh năm 1985 nhưng đã sớm kết hôn. Hiện vợ chồng anh đã có 2 nhóc tì đáng yêu. Đủ nếp đủ tẻ, cuộc sống gia đình viên mãn. Điều này thể hiện ngay trong sự ấm cúng của từng góc trong ngôi nhà. Theo như lời chia sẻ của Mạnh Trường thì góc có cây đàn này là nơi cả gia đình anh thích nhất. 2 vợ chồng anh có thể gác lại mọi lo toan của cuộc sống, chìm đắm trong tiếng đàn trong trẻo của 2 nhóc tì đáng yêu. 

Còn đây là khu vực phòng khách. Với tone màu sáng làm chủ đạo, căn phòng còn xuất hiện nhiều hoa và cây cảnh. Mạnh Trường lựa chọn những loại cây sống ưa mát để mang lại màu xanh và sự sống cho căn nhà của mình. 

Một góc của sofa có view khá đẹp, đây sẽ là nơi thư giãn hợp lý vào những ngày cuối tuần

Khu vực bếp đơn giản nhưng hiện đại, nội thất đồng nhất cùng phòng khách

 

Đặc biệt trong bếp có nhiều dụng cụ nấu ăn xinh xắn để giúp các con có được những món ăn đẹp mắt, khuyến khích chúng ăn nhiều hơn 

 

 

 

Cây và hoa xuất hiện nhiều trong những không gian nhà khác của Mạnh Trường tạo nên sự an yên cho ngôi nhà

Ngày xuân tất nhiên chẳng thể thiếu được cành đào và dàn loa giúp chủ nhân thư giãn tuyệt đối

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang