Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 gây sốc khi lập "cú đúp" tước vương miện

(lamchame.vn) - Sau khi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 Anea Garcia Claire bị tước vương miện hồi năm 2016, những tưởng người kế nhiệm là Á hậu 1 Elizabeth Parker sẽ giữ vương miện yên ổn. Không ngờ cô cũng dính vào vết xe đổ của người đi trước.

Mới đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 Elizabeth Parker bị tổ chức Miss Grand International thu hồi danh hiệu vì tham gia Miss Universe Australia 2019. Cô tham gia Miss Universe Australia 2019 để giành cơ hội tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Điều này cũng làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều, một phe ủng hộ Claire bởi với vẻ đẹp này, cô xứng đáng được khẳng định bản thân mình tại các đấu trường sắc đẹp uy tín thay vì "ăn may" vương miện Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. 

"Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của cô ấy. Claire một mực theo đuổi con đường khác, vì vậy, cô ấy không được sử dụng danh hiệu Miss Grand International 2015 hoặc bất cứ điều gì liên quan đến cuộc thi từ bây giờ", đại diện tổ chức Miss Grand International nói.

Vẻ ngọt ngào của Claire Elizabeth Parker tại Miss Grand International 2015.

Dù vậy, người thay thế Claire vẫn chưa được tổ chức này đưa ra .Theo thông lệ các cuộc thi nhan sắc quốc tế, ít có việc một hoa hậu đang giữ vương miện của cuộc thi này lại đi thi một cuộc thi khác. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được tổ chức lần đầu năm 2013 tại Thái Lan. Cuộc thi hướng tới thông điệp "Chấm dứt chiến tranh và bạo lực", người chiến thắng sẽ đến nhiều quốc gia trên thế giới để tham gia các hoạt động xã hội, nâng cao nhận thức cộng đồng về xóa bỏ xung đột. Miss Grand International được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties xếp hạng là một trong năm cuộc thi quốc tế uy tín nhất. 

Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2015 Claire Elizabeth Parker bị tước vương miện.

 

Thông tin Claire Elizabeth Parker bị tước vương miện nhanh chóng gây sốc với người hâm mộ. Bởi Claire Elizabeth Parker vốn được đánh giá rất tốt khi đương nhiệm. Cô sinh năm 1991, tại Australia, sở hữu chiều cao 1,73m. Cô từng chinh chiến nhiều cuộc thi nhan sắc tại Úc như Miss Teen Australia 2009, Miss University 2010, Miss Universe Australia 2011… và giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Miss Grand International 2015 ở Bangkok, Thái Lan.

Từ tháng 3/2016, Claire Elizabeth Parker trở thành hoa hậu sau khi Anea Garcia bị tước vương miện vì ban tổ chức cho rằng Anea Garcia không hoàn thành nghĩa vụ của người đăng quang và có nhiều đòi hỏi vô lý như đòi đưa bà nội đến Bangkok để sống cùng mình. Người đứng đầu tổ chức này cho rằng Hoa hậu thiếu tôn trọng họ.

Vương miện tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 của cô vẫn bị cho là "ăn may" người tiền nhiệm Anea Garcia .

Thông tin gửi cho báo chí của ban tổ chức ghi rõ: "Dù trước đó, chúng tôi tin Anea xứng đáng chiến thắng tại đêm chung kết, cô ấy không hoàn thành nghĩa vụ của một hoa hậu. Cô ấy vẫn đang đi học nên rất khó sắp xếp lịch hoạt động. Nhiều lần chúng tôi phải xếp lại lịch, hủy bỏ các sự kiện, thay đổi hoặc mất vé cho các chuyến bay quốc tế. Hoa hậu nên sẵn sàng, tập trung vào công việc và hoạt động từ thiện. Hoa hậu Anea Garcia phải từ bỏ vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 vì không hoàn thành nghĩa vụ và làm theo các hợp đồng thỏa thuận với ban tổ chức. Chúng tôi vui mừng chào đón tân hoa hậu Claire Elizabeth Parker tiếp nhận vị trí vinh dự này và tiếp tục nhiệm vụ cao quý. Xin chúc mừng Claire Elizabeth Parker trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015".

Khi ấy, Claire Elizabeth Parker chia sẻ cảm xúc vỡ òa: "Tôi sốc và cũng vui mừng khi có được cơ hội này. Nhiệm vụ của Á hậu là ủng hộ người chiến thắng và bước lên khi cô ấy không thể hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, tình huống này hiếm khi xảy ra".

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang