Lộ ảnh Hoa hậu Phạm Hương bụng bầu vượt mặt mà vẫn sang chảnh hết nấc?

(lamchame.vn) - Vào đúng ngày lễ tình yêu, Hoa hậu Phạm Hương đã công khai thông tin mình đã đính hôn. Để rồi 1 tuần sau đó, cộng đồng mạng xôn xao về hình ảnh được cho là Phạm Hương với bụng bầu vượt mặt. Thực hư chuyện này ra sao?

Trong ngày hôm nay, cộng đồng mạng xôn xao lan truyền hình ảnh được cho là Phạm Hương ở những tháng cuối của thai kỳ. Ở góc chụp nghiêng, nhân vật trong ảnh vẫn toát lên sự sang chảnh, thần thái bất ngờ. Chiếc mũi cao, cằm nhọn cùng đôi môi quyến rũ  nhiều người khẳng định đây chắc chắn là Phạm Hương.

Hình ảnh được cho là Phạm Hương trong những tháng cuối của thai kỳ

Tuy nhiên, ngay sau đó, thực hư đã rõ ràng khi nhân vật trong ảnh chính thức lộ diện. Kỳ thực, nhân vật trong bức ảnh không phải Phạm Hương mà là một cô gái khác có ngoại hình tương tự Hoa hậu đất Cảng. Chính cô gái này cũng bất ngờ vì  hình ảnh mang bầu của mình bị lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và còn bị hiểu nhầm là Phạm Hương.

Tuy nhiên, 1 bà mẹ bỉm sửa đã tự nhân là nhân vật trong bức ảnh bị nhầm tưởng là Phạm Hương trên

Được 1 phen chưng hửng nhưng cộng đồng mạng vẫn khẳng định chắc chắn Phạm Hương đang an thai ở Mỹ. Về phía mình, Phạm Hương tiếp tục chọn phương án im lặng, phớt lờ những câu hỏi về chuyện mang bầu, sinh con từ fan và truyền thông.

Trước đó vào đúng ngày 14/2,  Hoa hậu Phạm Hương đã khiến cộng đồng mạng được phen chấn động khi chia sẻ thông tin “chính thức hết ế” cùng hình ảnh bàn tay với chiếc nhẫn ở ngón áp út. “Chúng tôi xứng đáng được hưởng tình yêu này. Chúc mừng ngày lễ Valentine”, cô viết. Ở phần bình luận, Phạm Hương xác nhận đã đính hôn với bạn trai ở Mỹ. Từ đó đến nay chưa có thêm thông tin nào liên quan đến chồng sắp cưới của Phạm Hương được bật mí.

Bạn trai tin đồn của Phạm Hương là Bobby Phước Trần - 1 doanh nhân giàu có

Theo nhiều nguồn tin, chồng sắp cưới của Phạm Hương là  Bobby Phước Trần, người sáng lập và điều hành Tập đoàn Axxis Industries có trụ sở ở New York, Mỹ. Bobby Phước Trần thuộc dạng “máu mặt” trong cộng đồng Việt Kiều bởi Tập đoàn của ông  có các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam. Ông Bobby Phước Trần hiện làm bố đơn thân.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang