Hoa hậu Huỳnh Yến Trinh bỗng xuất hiện với diện mạo cổ điển tạo dáng bên cầu

(lamchame.vn) - Hoa hậu điện ảnh Huỳnh Yến Trinh mới đây đã đăng tải bộ ảnh trong các váy đầm xanh rêu cổ điển khá lạ mắt.

Theo laodongthudo.vn đưa tin, sau khi đăng quang Hoa hậu Điện ảnh 2015, Huỳnh Yến Trinh tham gia một số bộ phim truyền hình như “Nàng men chàng bóng”, “Hoa hướng dương”, phim điện ảnh “Fan cuồng”, “Để mai tính” khá thành công, sau đó cô "mất hút" bỏ cuộc chơi.

Khi được hỏi lý do, cô chia sẻ, cô đã dành trọn ra 3 năm qua để trải nghiệm cuộc sống gia đình.

Trong BST mới lần này của NTK Angela Ngo, Yến Trinh được mời làm người mẫu độc quyền và cô đã không làm thất vọng NTK dù đã khá lâu không đi diễn lại.

Màu xanh lá là màu sắc chủ đạo của các thiết kế trong BST lần này, bên cạnh đó những họa tiết hoa lá với nhiều tone màu xanh được mix match một cách phù hợp, cùng với sự nhấn nhá của tone vàng Meadowlark (màu vàng ánh nắng) tạo nên một tổng thể hài hòa, nhẹ nhàng. Chính vì thế lại giúp cho người mặc sự tươi mát, nét hoài cổ, dân dã của miền nhiệt đới.

Bằng chất liệu gần gũi, quen thuộc và có độ co dãn, ít nhăn, mang lại sự thoải mái, nhẹ nhàng mà khách hàng luôn tìm thấy ở Angela Ngo như vải bố cotton, lụa crepe, chiffon tơ tằm…

Các họa tiết hoa lá được cách điệu một cách khéo léo và tỉ mỉ cùng với với kĩ thuật in khuôn truyền thống trên chất liệu lụa tơ tằm tự nhiên đã tạo nên sự độc đáo và đặc biệt trong mỗi thiết kế của Angela Ngo.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang