Hoa Hậu Phạm Hương xứng đáng là “thánh nhọ” của năm

(lamchame.vn) - Năm 2018 được coi là năm im ắng sau 1 thời gian hoạt động liên tục của Hoa hậu Phạm Hương. Dù im hơi lặng tiếng nhưng hơn bao giờ hết sancal bủa vậy nàng Hậu này liên tục. Thậm chí cộng đồng mạng phải phong cho cô danh “ Thánh nhọ” của năm mới xứng đáng.

Gọi là thánh nhọ thì cũng đúng thôi bởi cho trong 6 tháng cuối năm, Phạm Hương đã vấp phải 4 scandal ầm ĩ, ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của 1 Hoa hậu xinh đẹp, tràn đầy năng lượng và tạo cảm hứng cho giới trẻ. Từ đây hàng loạt anti fan của nàng Hậu tăng chóng mặt.

Dính phốt quen đại gia và làm người thứ ba, Phạm Hương phải khóa facebook

Người đàn ông mà Phạm Hương dính phải tin đồn hẹn họ là Bobby Phước Trần - CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới. Chuyện cũng chẳng có gì khi vị đại gia này không đang hẹn hò một người đẹp khác tên N - từng ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Phạm Hương liên tiếp gặp scandal hình ảnh trở thành thánh nhọ của năm

Những hình ảnh mùi mẫn của Phạm Hương và đại gia này nhanh chóng lan truyền. Người đẹp N được cho là "bị Phạm Hương hớt tay trên” đã chính thức trả lời báo chí về chuyện tình tay ba.  Về phía mình, Phạm Hương chọn cách im lặng, khóa trang cá nhân facebook. Nàng Hậu chuyển sang sử dụng Instagram, dù vậy nhiều người vẫn không đồng ý với cách hành xử kém văn minh này của Phạm Hương. Nhất là khi cô buông 1 trạng thái :” Làm người tôi chọn làm người tử tế”.

Tuyên bố đóng cửa Facebook nhưng không giữ lời

Phạm Hương ở thời điểm hiện tại còn bị mang danh là Hoa hậu không giữ lời. Cụ thể là vì scandal tình cảm  Phạm Hương đã có thông báo chính thức trên Instagram của mình rằng, cô sẽ xóa hẳn tài khoản facebook nhưng vài ngày sau Hoa hậu đã mở lại trang cá nhân. 1 việc nhỏ nhưng cũng mất điểm của người đẹp xứ cảng.

Bị bóc mẽ “xuất hiện trên bìa tạp chí Dé Modé”

Trong tháng 6, Ekip của Phạm Hương tung hô nàng Hậu này được mời xuát hiện trên  Tạp chí Dé Modé và quảng cáo đây là một trong những tạp chí về doanh nhân và phong cách sống hàng đầu của Pháp. Nhưng ngay sau đó dân mạng bóc mẽ được rằng  tạp chí Dé Modé không phải là một tạp chí nổi tiếng của Pháp mà chỉ là 1 tạp chí nhỏ của vùng nông thôn Ấn Độ. Vậy là Phạm Hương được coi là “nổ quá lố” trong vụ việc này.

Dính nghi án "đứng chắn" Hương Giang trong show diễn của NTK Đỗ Long
Đỉnh điểm của những scandal là khoảnh khắc Phạm Hương cố tình đưa tay ngăn không cho Hương Giang đứng ngang hàng với mình trong show diễn của NTK Đỗ Long. Trong khi đó cả Hương Giang và Phạm Hương đều ngang hàng vị trí vedette của đêm diễn . Phải chăng có sự chèn ép nào đó ở đây? Dù sau đó nhiều người bênh vực nhưng hình ảnh thân thiện của Phạm Hương đã vơi đi ít nhiều.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang