Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng về chuyện 4 đời chồng

Tôi có tiền nên không cần một người đàn ông giàu có" – hoa hậu Thu Hoài nói.

Vừa qua, chương trình Chuyện cuối tuần đã lên sóng với sự xuất hiện của hoa hậu Thu Hoài. Tại đây, cô đã chia sẻ đôi điều về cuộc sống của mình.

Tôi lập tức bán nhà, bán xe, bán hết tất cả mọi thứ để gom tiền trở về Việt Nam

Hiện tại, tôi đang là CEO của một chuỗi thẩm mỹ viện với 3 chi nhánh hoạt động, quản lý gần 150 nhân viên, mỗi tháng doanh thu trên dưới 10 tỷ đồng.

Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng về chuyện 4 đời chồng - Ảnh 1.

Vì điều kiện gia đình khó khăn nên năm 18 tuổi, tôi quyết định sang Đài Loan bươn chải kiếm sống. Tôi làm rất nhiều việc, trong đó có cả những công việc liên quan đến thẩm mỹ.

 

Thế rồi, tôi nhận ra bản thân thực sự yêu thích với nghề này và quyết tâm học thêm về nó.

Trong quá trình học nghề, tôi nhanh chóng trở thành nhân viên nổi bật tại một công ty thẩm mỹ, với thành tích kinh doanh rất tốt.

Thậm chí, chủ tịch công ty cũng biết đến tôi và khen ngợi tôi rất giỏi. Tuy nhiên, ông ấy cũng khuyên tôi trở về nước để phát triển và chắc chắn sẽ thành công hơn vì ở Đài Loan tôi sẽ bị hạn chế rất nhiều.

Lúc đó, tôi tôi cứ trăn trở suy nghĩ mãi. Rồi tôi nhận ra, một người có kinh nghiệm như ông ấy mà nói vậy thì chắc tôi có thể làm được. Tôi lập tức bán nhà, bán xe, bán hết tất cả mọi thứ để gom tiền trở về Việt Nam.

Trở về nước sau 8 năm, tôi thấy thị trường thẩm mỹ ở Việt Nam lúc bấy giờ chưa chuyên nghiệp. Lúc đó, Việt Nam chỉ có những tiệm làm tóc, gội đầu rồi kiêm luôn làm đẹp, mọi thứ đều rất thô sơ.

Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng về chuyện 4 đời chồng - Ảnh 3.

Điều này khiến tôi có thêm quyết tâm thành lập công ty thẩm mỹ để giúp mọi người hiểu rõ hơn về làm đẹp. Nhiều người nói tôi không có kiến thức về thẩm mỹ nhưng liều lĩnh mở thẩm mỹ viện và ăn may nên thành công. Điều này sai hoàn toàn.

Để vận hành trơn tru một doanh nghiệp thẩm mỹ rất khó, không chỉ cần kiến thức chuyên môn mà còn cần kiến thức về nhiều lĩnh vực và ngành nghề liên quan.

Nếu tôi không biết gì về thẩm mỹ, tôi sẽ không bao giờ mở được thẩm mỹ viện. Trong 8 năm ở Đài Loan, tôi phải trải qua rất nhiều trường lớp đào tạo để từ một nhân viên kinh doanh trở thành một người có đủ kinh nghiệm và chuyên môn để mở và quản lý cơ sở thẩm mỹ.

Với 2 thập kỷ kinh nghiệm, tôi nghĩ mình giờ là hồ ly trong ngành này rồi, chứ không phải mù mờ, không biết gì như mọi người nói.

Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng về chuyện 4 đời chồng - Ảnh 4.

Tôi chưa kết hôn nên không thể gọi là 4 đời chồng

Người ta nói tôi có 4 đời chồng nhưng tôi chưa từng kết hôn nên không thể gọi như vậy.

Người đàn ông đầu tiên, tôi chung sống được hơn một năm. Người thứ 2 là 4 năm, người thứ 3 đồng hành tới 18 năm và người thứ 4 đến thời điểm hiện tại đã được 4 năm.

Trong cuộc sống cá nhân, tôi rất cực khổ khi là trụ cột chính của gia đình, vừa phải chịu áp lực kiếm tiền, vừa phải đảm bảo chu toàn mọi việc, lo cho con cái.

Nhưng mặt khác, tôi cũng có được nhiều thứ mà người bình thường không có được như một sự nghiệp thành công, cuộc sống sung túc cùng các con.

Tôi có tiền nên không cần một người đàn ông giàu có

Ở thời điểm hiện tại, tôi cần một người đàn ông có trách nhiệm, có công việc bình thường và là người đàn ông của gia đình.

Tôi có tiền nên không cần một người đàn ông phải giàu có. Tôi cho rằng, nếu bây giờ bên cạnh cũng là một người giống tôi, lao đầu vào kinh doanh thì sẽ gây nhau suốt ngày.

Hoa hậu Thu Hoài lên tiếng về chuyện 4 đời chồng - Ảnh 5.

Trong thời gian 5 năm độc thân vì chia tay người yêu, tôi được rất nhiều đàn ông giàu có theo đuổi nhưng không đi đến đâu.

Đàn ông thành đạt hầu như đều đã có gia đình, mà đàn ông có gia đình thì tôi không quen. Ngược lại, họ cũng sẽ thấy phụ nữ như tôi quá khôn ngoan, cái gì cũng biết nên họ có thích cũng chỉ để đó chứ không muốn tiến tới.

Nhưng đàn ông nhỏ tuổi thì vô tư hơn, suy nghĩ tích cực, dám làm và dám nhận lỗi. Đó cũng là lý do mà nhiều phụ nữ thành đạt như tôi quen đàn ông nhỏ tuổi.

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoa-hau-thu-hoai-len-tieng-ve-chuyen-4-doi-chong-162201510191715906.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang