Hoa hậu Tiểu Vy thăng hạng phong cách nhờ chăm diện đồ tối giản

(lamchame.vn) - Tham khảo loạt outfit của Hoa hậu Tiểu Vy, chị em sẽ biết cách mặc đồ đơn giản mà vẫn sành điệu.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng chuẩn, Hoa hậu Tiểu Vy dễ dàng chinh phục nhiều kiểu trang phục.

Nàng hậu trông rất trẻ trung và nổi bật khi diện những món đồ mang màu sắc rực rỡ, thiết kế cầu kỳ. Còn khi chuyển sang áp dụng các công thức diện đồ tối giản, style của Tiểu Vy càng thêm ấn tượng với vẻ ngoài sang xịn mịn và tinh tế. Muốn có thêm ý tưởng diện đồ tối giản trẻ trung, hút mắt, chị em hãy tham khảo 10 outfit của Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Hoa hậu Tiểu Vy thăng hạng phong cách nhờ chăm diện đồ tối giản - Ảnh 2.

Áo sơ mi trắng và chân váy denim là công thức không bao giờ lỗi mốt. Sự kết hợp này đã mang đến cho Tiểu Vy nét thanh lịch, tươi trẻ và không kém phần nữ tính. Tiểu Vy đã khéo léo tô điểm một chiếc thắt lưng để set đồ trông ấn tượng hơn.

Hoa hậu Tiểu Vy thăng hạng phong cách nhờ chăm diện đồ tối giản - Ảnh 3.

Áo sơ mi màu pastel đang là xu hướng của mùa hè 2023. Hoa hậu Tiểu Vy kết hợp mẫu áo cùng quần short trắng, tạo nên tổng thể trang phục trẻ trung và trang nhã. Đôi sandal quai thô đem đến nét cá tính và năng động, nhưng không làm giảm đi vẻ thanh lịch của bộ đồ.

Hoa hậu Tiểu Vy thăng hạng phong cách nhờ chăm diện đồ tối giản - Ảnh 4.

Áo thun trắng và quần jeans là sự kết hợp "luôn đúng". Công thức kinh điển này gây ấn tượng ở sự trẻ trung, năng động. Khi sơ vin gọn gàng, người diện còn ghi điểm thanh lịch. Một số kiểu giày phù hợp với set áo thun và quần jeans bao gồm sneaker trắng, sandal hoặc loafer.

Hoa hậu Tiểu Vy thăng hạng phong cách nhờ chăm diện đồ tối giản - Ảnh 5.

Bên cạnh quần jeans xanh denim, quần jeans trắng cũng kết hợp ăn ý với áo t-shirt trắng. Bộ đôi này cho hiệu quả hack tuổi tốt và còn toát lên nét nữ tính, dịu dàng.

Hoa hậu Tiểu Vy thăng hạng phong cách nhờ chăm diện đồ tối giản - Ảnh 6.

Thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ là set đồ gồm áo crop top, quần ống rộng và áo blazer dáng lửng. Nhờ tông màu trung tính làm chủ đạo, công thức này mang đến cho người mặc sự sang trọng, tinh tế. Các nàng có thể ghim ý tưởng diện đồ của Tiểu Vy để áp dụng vào mùa thu - đông năm nay.

Hoa hậu Tiểu Vy thăng hạng phong cách nhờ chăm diện đồ tối giản - Ảnh 7.

Vào mùa hè, váy trắng là món thời trang rất được ưa chuộng. Ngay cả khi chọn một mẫu váy trắng đơn giản như thiết kế Tiểu Vy đang diện, người mặc vẫn có được vẻ ngoài hút mắt, trẻ trung. Nếu ưu tiên váy trắng dáng ngắn, có chi tiết nhấn eo, người diện sẽ "ăn gian" được vài phân chiều cao.

Hoa hậu Tiểu Vy thăng hạng phong cách nhờ chăm diện đồ tối giản - Ảnh 8.

Áo trắng phom dáng ôm sát kết hợp với quần short đã tôn lên nét quyến rũ của Hoa hậu Tiểu Vy. Bên cạnh đó, nhờ tông màu trắng làm chủ đạo, set trang phục còn ghi điểm ở sự tinh tế, sang trọng.

Hoa hậu Tiểu Vy thăng hạng phong cách nhờ chăm diện đồ tối giản - Ảnh 9.

Những lúc không muốn suy nghĩ nhiều trong khoản mix đồ, chị em hãy chọn diện set áo sơ mi + quần ống suông đồng bộ. Để set trang phục mang tông màu đen trở nên trẻ trung và sang trọng hơn, Tiểu Vy đã khéo léo tô điểm vòng cổ vàng, túi xách và dép lê mang tông màu trắng.

Hoa hậu Tiểu Vy thăng hạng phong cách nhờ chăm diện đồ tối giản - Ảnh 10.

Váy đen cũng là đại diện tiêu biểu cho phong cách tối giản. Khi diện item này, Tiểu Vy không hề đem đến cảm giác nhạt nhòa. Cô đã khéo léo kết hợp váy xẻ tà cùng giày mũi nhọn, từ đó gây ấn tượng ở nét quyến rũ. Tiểu Vy không quên tô điểm phụ kiện để set đồ thêm cuốn hút.

Hoa hậu Tiểu Vy thăng hạng phong cách nhờ chăm diện đồ tối giản - Ảnh 11.

Áo tank top đen và quần ống suông xuyệt tông là một "cặp bài trùng" hoàn hảo. Combo này giúp bạn mặc đẹp mà không cần mix đồ quá cầu kỳ. Về phần Tiểu Vy, nàng hậu chỉ đơn giản là tô điểm thêm chiếc mũ bucket, set trang phục đã trở nên ngọt ngào, trẻ trung hơn nhiều.  

Ảnh: Instagram nhân vật

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang