Hoa hậu trái đất 2018 chính thức gọi tên Nguyễn Phương Khánh

(lamchame.vn) - Sau nhiều vòng thi, Nguyễn Phương Khánh đã chính thức đăng quang trở thành Hoa hậu trái đất 2018. Đây là lần đầu tiên, Việt Nam có đại diện đăng quang cuộc thi sắc đẹp quy mô hàng đầu thế giới như Miss Earth.

Vượt qua tất cả 90 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và hoàn thành xuất sắc các phần thi, đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh đã giành được vương miện Hoa hậu Trái Đất 2018. Đây là kết quả đã được dự đoán trước bởi so với mặt bằng chung năm nay, Phương Khánh sở hữu nhan sắc rạng rỡ, thần thái đĩnh đạc. Chân dài nhận được không ít bình chọn từ các khán giả yêu nhan sắc nói chung và fan của các cuộc thi Hoa hậu nói riêng.

Điều đặc biệt là Nguyễn Phương Khánh không chỉ nổi bật về vẻ đẹp hình thế mà cô gái này còn tỏ ra là một người đẹp có trí tuệ. Bản thân người đẹp đã tốt nghiệp đại học ở Singapore. Bản thân Phương Khánh đã từng được Angelia Ong - Hoa hậu Trái đất 2015 đánh giá cao khi tham gia casting Hoa hậu Trái đất 2018.

Nguyễn Phương Khánh đăng quang Hoa hậu trái đất 2018

 Trước thềm đêm thi chung kết Phương Khánh đã gặp 1 vài sự cố liên quan đến sức khỏe. Vài ngày trước đêm chung kết, Nguyễn Phương Khánh đã bị rách trán sau khi 4 lần lên xuống sân khấu nhận các giải thưởng phụ.  Ngày 2/11 , tức là 1 ngày trước khi diễn ra chung kết, Phương Khánh cũng bị sốt khá cao vì cảm lạnh. Người đẹp đã phải mặc áo khoác mượn từ người đẹp Philippines khoác ra ngoài áo dài để tham gia phần thi vấn đáp với ban giám khảo.

Hình ảnh Hoa hậu trái đất 2018 đời thường

Sau phần trả lời ứng xử tự tin, lưu loát bằng tiếng Anh, ngôi vị cao nhất của cuộc thi đã gọi tên đại diện Việt Nam Nguyễn Phương Khánh. Ngoài ra, đại diện Việt Nam còn giành các giải phụ như: huy chương Vàng vòng thi "Trang phục dạ hội" và "Trang phục dân tộc", huy chương Bạc phần thi "Bikini". Với chiến thắng thuyết phục này Phương Khánh đã thêm 1 lần nữa cho bạn bè thế giới thấy được phụ nữ Việt Nam không chỉ đẹp về hình thức mà còn có kiến thức sâu rộng, có trái tim nhân ái và rất năng động, kịp thời cập nhật những xu hướng mới nhất của toàn cầu.

Phương Khánh có phần thi ứng xử thuyết phục

Tân Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh sinh năm 1994 ở Bến Tre. Cô cao 1,72 m, nặng 51 kg, số đo ba vòng là 90-58-94 cm. Với vai trò mới của mình Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh sẽ có nhiều hoạt động mới mang tính xã hội cao. Người hâm mộ hy vọng cô sẽ tỏa sáng trong cương vị mà mình đã dành nhiều cố gắng và tâm huyết để đạt được.

 

Theo s

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang