Phương Khánh tiếp tục dành HCB  tại Miss Earth 2018

(lamchame.vn) - Phương Khánh – Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 được lựa chọn là thí sinh dự thi Hoa hậu Trái đất. Dự thi không ồn ào, phô trương nhưng Phương Khánh đã đạt được dấu ấn mà những đại diện trước đó chưa làm được đó là có huy chương.

Với việc nhận Huy chương Bạc trong phần thi Bikini của Hoa hậu Trái đất, đứng sau Melissa Flores của Mexico. Huy chương đồng là đại diện Bosnia and Herzegovina. Phương Khánh được xem là người đẹp đầu tiên của Việt Nam nhận được huy chương tại hạng mục Bikini của  cuộc thi mang tầm toàn cầu này.

Trước đó cô gái này cũng đạt Huy chương Vàng cho phần thi Trang Phục dân tộc đẹp nhất cho thí sinh khu vực châu Á và châu Đại Dương. Sau 2 tấm huy chương danh giá, Phương Khánh đang được chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán sẽ giành ngôi Á hậu . Trong phần thi tài năng sắp tới, Phương Khánh sẽ trình diễn một trích đoạn ca cổ, cải lương để bạn bè thế giới biết nhiều hơn về văn hóa Việt Nam ( mặc dù cô có thế mạnh về tiếng Anh để thể hiện những khả năng khác).

 

Từ Philippines, Phương Khánh cho biết sáng nay cô cùng với hơn 90 thí sinh tham gia trồng cây, tham quan các danh thắng và chuẩn bị cho phần thi tài năng, dạ hội, thi trang phục đi chơi…Người đẹp tự tin cho biết, sức khỏe cô hiện rất tốt vì trước đây thường xuyên luyện thể thao, tập gym nên luôn giữ vững phong độ. Dẫu lịch trình phải di chuyển thường xuyên đến những vùng xa xôi, hẻo lánh nhưng ở bất kỳ hoàn cảnh nào đại diện Việt Nam cũng tỏ ra năng động, hòa đồng và nổi bật. Cô đang nỗ lực hết mình để bạn bè thế giới có thể hiểu hơn về con người Việt Nam và đất nước Việt Nam.

 

 

 

Hoa hậu Trái Đất (Miss Earth) là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001 đến nay. Chương trình do tập đoàn Carousel Productions của Philippines thực hiện. Đây được xem là cuộc thi sắc đẹp lớn thứ ba trên thế giới, xếp sau Miss World và Miss Universe, xét theo số lượng thí sinh các nước tham gia. Năm 2016 đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Lệ Nam Em – top 8 Miss Earth. Năm 2017 là Hà Thu. Cả 2 chỉ để lại dấu ấn ở top 16.

Á hậu Phương Khánh năm nay 23 tuổi,  cao 1,72m, nặng 51kg, số đo 3 vòng: 90-58-94. Phương Khánh hiện đang theo học chuyên ngành marketing tại Đại học Curtin (Singapore). Với lợi thế hình thể và tiếng anh, cô được kỳ vọng là sẽ “làm nên chuyện” trong lần mang chuông đi đánh xứ người này.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang