Hoa hậu "xấu nhất Việt Nam" : tìm lại sự cân bằng bằng cách tiếp nhận những tri thức mới

(lamchame.vn) - Mỗi cuộc thi về nhan sắc khép lại những Hoa hậu được vinh danh ít nhiều sẽ có  những ồn ào thị phi. Tuy nhiên ít có ồn ào nào lại nhiều nước mắt và cay đắng giống như những gì mà Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã trải qua. Lê Âu Ngân Anh - cái tên bỗng trở thành "từ khóa" tìm kiếm nóng của cư dân mạng sau 1 đêm. Tiếc là họ tìm kiếm chỉ để xem tại sao một cô gái như vậy có thể đăng quang trong cuộc thi sắc đẹp. Và rồi họ gọi cô là " Hoa hậu xấu nhất Việt Nam".

Phải trải qua những điều như thế quả là quãng thời gian không mấy tốt đẹp của cô gái 23 tuổi này. Đỉnh điểm cô còn bị đề nghị thu hồi danh hiệu vào tháng 1 năm nay (nhưng BTC không thu hồi). Ngân Anh chia sẻ:" ''Tôi lạc lõng, không biết có thể tồn tại trong showbiz này không''. Để vượt những bầm dập, Ngân Anh quay lại với việc học, đúng như mong muốn của ba mẹ. Từ đầu năm 2018, cô bắt đầu học thạc sĩ chuyên ngành Quản trị sự kiện quốc tế tại Đại học Salford ở Manchester, Anh.

Nhan sắc gây nhiều tranh cãi của Ngân Anh trong đêm chung kết

Ngoài ra Ngân Anh còn tham gia vào 1 khóa học thời trang ngắn hạn để có thể chủ động làm đẹp cho chính mình. Hiện Ngân Anh lựa chọn gu thời trang ngọt ngào, thanh lịch. Đặc biệt sau sự cố về góc ảnh xấu vào đêm đăng quang, Ngân Anh đã ý thức được mình cần phải làm gì để có thể đẹp ở mọi góc nhìn, có thể phô diễn những lợi thế của mình trước ống kính máy quay và các nhiếp ảnh gia. Ngân Anh không ngừng tập luyện trước gương xem góc mặt nào là tốt nhất, ánh mắt như thế nào. Gần đây, cô có ê-kíp hậu thuẫn nên hình ảnh khá lên. Ngân Anh trở nên tự tin hơn rất nhiều.

Ngân Anh của hiện tại đã biết làm như thế nào để đẹp hơn trong mắt công chúng

Dường như sau những gì đã xảy ra, sau khi hứng quá nhiều "gạch đá", sau khi đã tổn thương quá nhiều cô gái trẻ trở nên cẩn trọng hơn. Cô nhận ra lời mình nói ra sẽ ảnh hưởng đến khán giả trẻ, cũng có thể là đề tài bàn tán. Nhưng việc suy nghĩ nhiều cũng khiến đầu óc nhạy bén hơn, tư duy nhanh hơn, cũng là điều hay. Ngân Anh thành thật:" Thành công, tự tin và quyền lực, đó là hình mẫu phụ nữ tôi hướng tới. Quyền lực thể hiện ở rất nhiều yếu tố: công việc, sự nghiệp vững vàng, vị trí trong xã hội và cả những kỹ năng như cách nói chuyện trước công chúng, khả năng thuyết phục. " Với Ngân Anh dường như cô đang làm mọi thứ, học mọi thứ không phải để chứng minh cho những người ghét mình mà cô làm cho chính mình. Bởi cô biết, không có sắc đẹp nào có thể trường tồn và đi vào lòng người bằng chính sắc đẹp toát lên từ sự trí tuệ và tâm hồn của mình.

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang