Hóa ra biệt thự của Park Hang Seo tại Hàn Quốc cũng đáng yêu như tính cách của ông vậy

(lamchame.vn) - Park Hang Seo đã trở thành cái tên quen thuộc của hàng triệu người dân Việt Nam, người truyền cảm hứng, mang đến những niềm vui đầy bất ngờ. Cuộc sống của Park Hang Seo được nhiều người quan tâm. Mới đây khu biệt thự của gia đình ông ở Hàn Quốc đã lộ diện và người ta thấy bất ngờ vì nó cũng đáng yêu như tính cách của vị huấn luyện viên này vậy.

Park Hang Seo hiện tại đã là 1 người giàu có. Ông không chỉ giàu có trên phương diện tình cảm mà cả trên phương diện vật chất. Ngoài khoản tiền lương – thưởng do chức danh mang lại, ông còn có những hợp đồng quảng cáo đắt tiền – điều mà nhiều ngôi sao hạng A thèm muốn. Dù vậy, cuộc sống của Park Hang Seo  ở Việt Nam hay Hàn Quốc vẫn vô cùng đơn giản, không màu mè. Điều này thể hiện trong cách lựa chọn kiến trúc nhà ở của Park Hang Seo .

Park Hang Seo sở hữu 1 khu biệt thự tại quê hương Hàn Quốc của ông

Theo đó, khu biệt thự của Park Hang Seo  ở Hàn Quốc nằm trên 1 hòn đảo có khí hậu nhiệt đới, những bãi biển trải dài cùng với thảm thực vật tươi tốt. Đây được xem là 1 nơi nghỉ dưỡng vô cùng lý tưởng. Ông đặt tên cho biệt thự của mình là Simple House, và đúng như cái tên, chúng vô cùng đơn giản, đảm bảo sự riêng tư, và tất nhiên là cũng rất đáng yêu.

Biệt thự của Park Hang Seo ở Hàn Quốc có thiết kế chính là những khối hộp bê tông xếp lên nhau , nhìn qua  giống như 1 chiếc tổ chim khổng lồ vô cùng khoáng đạt và gần gũi với thiên nhiên. Hầu như những khoảng không gian của ngôi nhà đều được thiết kế sao cho đón được ánh nắng mặt trời và gió trời nhiều nhất.

Khu biệt thự nằm trên 1 hòn đảo với không gian sống gần gũi với thiên nhiên

Bên trong nhà, hệ thống cầu thang xoắn ốc nối thẳng từ dưới lên trên và liên kết với các lối đi ra các phần của ngôi nhà tạo nên một sự đơn giản nhưng vô cùng độc đáo. Một loạt các giá sách được gắn âm tường dọc theo cầu thang trở thành điểm nhấn cho ngôi nhà. Khu vực giếng trời được cho là nơi cung cấp ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà, khiến cho ngôi nhà hết sức gần gũi và thoải mái..

Điểm nhấn của ngôi nhà là những giá sách được đặt xoáy theo cầu thang

Toàn bộ khu biệt thự có sử dụng nhiều cửa kính nhằm giúp anh sáng tự nhiên tràn vào nhà và tăng thêm mối liên kết giữa trong nhà và ngoài trời, tạo thành các không gian mở, khiến cho không gian sống được thoải mái nhất. Có lẽ bạn sẽ cảm thấy được trọn vẹn sự riêng tư, thoải mái khi được trở về 1 nơi như thế ngày sau 1 ngày lao động mệt nhọc.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang