Đây rồi, “bản sao” chuẩn không cần chỉnh của HLV Park Hang Seo tại Việt Nam

(lamchame.vn) - Park Hang Seo trở thành cái tên HOT nhất thời điểm hiện nay. Nhiều người gọi ông là người HLV quốc dân vì sự gần gũi và đáng yêu của ông. Mới đây dân cư mạng đã tìm được “bản sao” của Park Hang Seo là 1 cậu bé còn bế ngửa nhưng thần thái thì giống hệt vị HLV quốc dân này.

Hình ảnh đang nhận được bão like từ người hâm mộ của HLV Park Hang Seo

Cư dân mạng hiện đang thích thú truyền tay nhau bức ảnh ghép của 1 cậu bé còn đang bế ngửa nhưng đã có nhiều biểu cảm rất giống với HLV Park Hang Seo. Từ có điệu cười típ mắt, miệng cười thả ga đến cái nhíu mày mím môi đậm chất không lẫn vào đâu được. Nếu là em bé đã biết nhận thức thì có lẽ nhiều người sẽ nghĩ rằng bắt trước. Tuy nhiên cậu bé này vẫn còn ẵm ngửa nên dân mạng hết sức thích thú. Nhiều người trầm trồ nghĩ rằng quả đây là bản sao phiên bản Việt của vị HLV này. Bức ảnh sau khi đăng tải đã nhận được hàng chục lượt yêu thích và chia sẻ. Con  số đang tiếp tục tăng lên cùng với sức nóng của trận cầu được dự đoán là hứa hẹn nhiều bất ngờ giữa Việt Nam và Malaysia vào 15/12 tới đây tại SVĐ Mỹ Đình.

Cậu bé có nhiều thần thái rất giống ông Park Hang Seo

Cũng có người sau khi chiêm ngưỡng hàng loạt biểu cảm của cậu bé đã khẳng định đây là con hoặc cháu của Park Hang Seo. Tuy nhiên, tất cả đều ngã ngửa khi biết rằng bố của em bé đáng yêu này chính là Nhật Anh – gương mặt quá quen thuộc của kênh Trắng TV và loạt phim ngắn Loa Phường. Nhật Anh chia sẻ cậu cũng thấy bất ngờ về sự trùng hợp đáng yêu giữa Dứa ( con trai  của Nhật Anh) và HLV Park Hang Seo. Với sự hóm hỉnh sẵn có, Nhật Anh có chế thêm những icon ngộ nghĩnh khiến cho bức ảnh càng trở nên thu hút hơn.

Bố của bé Dứa là gương mặt quen thuộc của Trắng TV

Nhiều người đã để lại những lời khen về sự đáng yêu của bé Dứa và không quên hy vọng sau khi trận chung kết diễn ra, ông Park Hang Seo sẽ có nhiều thời gian để lên mạng. Khi ông được ngắm nhìn hình ảnh này ông sẽ thêm yêu quý và gắn bó với đất nước – con người Việt Nam hơn.

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang