Cuối năm trồng những loại hoa này để hóa giải vận đen của năm cũ

(lamchame.vn) - Nếu bạn thấy năm 2018 của mình không có nhiều khởi sắc, nếu bạn muốn năm 2019 mọi thứ sẽ đổi thay? Hãy trồng những loại hoa sau vào tháng cuối năm, mọi đen đủi sẽ được hoa giải, năm mới bạn sẽ gặp muôn vàn điều may mắn.

Hoa sen

Hoa sen – Quốc hoa của Việt Nam, loại hoa biểu trưng sự tinh khiết, nét độc đáo riêng và sức mạnh đạo lý, không những thế còn là biểu tượng của Đức Phật, đem lại phong thủy tốt. Không cần cả 1 đầm sen, bạn chỉ cần trồng một chậu sen nhỏ đặt ở vị trí cửa chính của căn nhà. Chậu hoa này sẽ giúp xua tan đi những năng lượng xấu và thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực cho gia đình hiệu quả rồi.

Hoa hướng dương

Sự rực rỡ cũng của hoa hướng dương luôn mang đến nguồn năng lượng tốt cho tất cả chúng ta. Vì thế nếu bạn trồng loài hoa này trong vườn nhà thì sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên nhiều sức sống hơn, lại mang lại may mắn, vượng khí tốt. Hơn nữa, hoa hướng dương còn giúp các thành viên trong gia đình gắn kết với nhau hơn, hóa giải những điều không tốt.

Cây hoa lan Ý (cây hoa huệ hòa bình)

Cây hoa lan Ý dễ trồng, dễ chăm sóc nó có thể giúp chúng ta thư giãn, giải tỏa mọi căng thẳng tích tụ từ cuộc sống . Chính vì vậy theo phong thủy đây là loại cây tốt hóa giải những điều không may, đen đủi. Bạn hãy trồng 1 chậu lan ý ở phòng khách, ở lối vào chính hoặc ở hành lang để đạt hiệu quả cao nhất.

Hoa hồng

Càng ngày càng có nhiều loại hoa hồng xuất hiện trong không gian sống của các gia đình. Cũng đúng thôi bởi hoa hồng mang lại may mắn trong chuyện tình cảm. Không chỉ vậy, những vận xui hay phong thủy không tốt cũng được hóa giải từ chậu hoa hồng này mà ra.

Hoa đồng tiền

Những chậu hoa đồng tiền được xem là sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia chủ, giúp cho bạn cải thiện nhiều về vấn đề tiền bạc trong năm mới. Bạn có thể lựa chọn những bông hoa đồng tiền nhiều sắc màu khác nhau để mang lại sự khởi sắc từ nhiều phương diện trong cuộc sống nhé.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang