Họa tiết kẻ  tiếp tục lên ngôi trong  mùa đông này

(lamchame.vn) - Có một họa tiết dù béo hay gầy, dù cao hay thấp, dù trắng hay đen bạn đều có thể diện được thậm chí là diện đẹp, đó chính là họa tiết kẻ. Trong mùa đông này hầu hết các thiết kế đều chuộng họa tiết kẻ, chị em nên lưu ý để cập nhật trong tủ đồ của mình.

 

Nếu mọi năm những chiếc áo len trơn được ưa chuộng thì mùa đông này áo len kẻ chiếm vị trí hàng đầu trong sự lựa chọn của phải đẹp. Chúng dễ mặc và thông dụng tới nỗi bạn có thể mặc xuống phố, đi làm, đi bất cứ đâu cũng phù hợp, thậm chí chỉ mặc ở nhà thôi cũng không hề gây cảm giác “làm màu” bởi họa tiết kẻ ngang thực sự mang lại cảm giác vô cùng gần gũi, thân thiện.

Áo blazer họa tiết kẻ luôn là món đồ được chị em hết sức ân sủng từ nhiều năm nay. Bởi chúng có chút cổ điển nhưng không vì thế mà kém thời thượng. Họa tiết kẻ trên nền nâu đang trở thành trào lưu hot của mùa đông năm nay. Nó khiến cho chị em có chút hiện đại đồng thời lại cực kỳ tiện dụng, phù hợp với hầu hết các hoàn cảnh và dáng người.

Sơ mi kẻ caro tiếp tục là minh chứng là  1 chiếc áo chưa bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn lo ngại rằng áo sơ mi không đủ ấm thì bạn có thể chuyển sang dạng áo sơ mi kẻ làm bắng chất liệu dạ, áo có lót nỉ hoặc lông bên trong. Bạn sẽ trở nên vô cùng thời thượng cập thời mà vẫn vô cùng ấm áp.

Mùa hè mặc váy hoa thì mùa đông nhất định phải mặc váy kẻ, bởi nếu họa tiết hoa đem lại cảm giác bay bổng, dịu mắt, cực phù hợp với thời tiết nắng nóng của mùa hè thì họa tiết kẻ, nhất là trên những nền vải dày dặn như dạ, tuýt, mang đến sự ấm áp, cảm giác an toàn tuyệt đối “hợp rơ” với ngày đông lạnh giá.

Họa tiết kẻ hot là thế nhưng nó chỉ đẹp khi bạn biết cách mix&match chúng với các trang phục khác sao cho phù hợp, đó mới chính là bản chất của thời trang. Bạn có thể kết hợp họa tiết kẻ với những item dễ tính như short da, mini skirt da hoặc những đôi boots cổ ngắn, vừa đơn giản mà vô cùng hiệu quả.

Nếu bạn mảnh mai, họa tiết sọc ngang nên có tiết diện nhỏ hoặc vừa, dáng áo không nên bó sát kẻo các đường kẻ sẽ nhấn mạnh thêm vẻ hao gầy của bạn. Áo nên có độ rộng vừa phải, màu sắc tươi sáng, khi đó trông bạn có vẻ mềm mại rất dễ thương. Nếu thân hình bạn đầy đặn mà gọn gàng, hãy diện những chiếc áo hoặc đầm bó sát phần trên cơ thể để khoe khéo thế mạnh này.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang