Diện nguyên cây sang chảnh, khó mà hóa ra lại rất dễ

(lamchame.vn) - Nếu bạn nghĩ rằng phải nghĩ màu nào kết hợp với sắc nào để cho cả set đồ có được sự hài hòa là khó nhất thì bạn đã nhầm. Nhiều khi những set đồ nguyên cây cũng khó nhằn chẳng kém gì.Nếu không cẩn thận nhìn bạn sẽ già trước tuổi hoặc sến sẩm vô cùng.

Những bộ đồ nguyên cây luôn đòi hỏi tính thời trang cao. Bởi người mặc phải làm sao để nhìn không bị cứng nhắc, bản thân mình không khô khan và già nua. Dù vậy, không có bài toán khó nào là không có lời giải nếu bạn thật sự muốn chinh phục. Dưới đây là vài gợi ý để bạn có thể diện nguyên cây một cách sang chảnh và tinh tế nhất.

Bạn hãy lựa chọn những màu sắc nhẹ nhàng thay vì diện những tone màu trầm. Dịu nhẹ nhưng không hề mờ nhạt, những món đồ khoác lên mình gam màu Pastel khiến người ta cảm thấy gần gũi với thiên nhiên nhiều hơn. Nếu nguyên 1 cây pastel sẽ khiến bạn trở nên tao nhã hơn. Đặc biệt gam màu này phù hợp với tất cả các loại da nên bạn có thể thả sức chinh phục set đồ.

Nhưng để bớt phần đơn điệu bạn có thể lựa chọn thêm những loại phụ kiện như khuyên tai, đồng hồ, túi sách. Mầu son đậm sẽ giúp bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Hãy lựa chọn những set đồ vừa vặn với cơ thể thay vì quá bó hoặc quá rộng. Tốt hơn hết là nên ưu tiên những bộ trang phục gọn gàng với điểm nhấn ở vùng eo hoặc có phẩn cổ sâu bởi chúng không chỉ tôn lên vòng eo nhỏ nhắn hoặc khoe được gò bồng đảo hấp dẫn của bạn mà còn giúp bạn nhìn mảnh mai hơn đấy.

Bạn nên sử dụng chất liệu nhung, vải linen hay vải satin bóng thay vì chỉ chọn vải kaki cho cả set đồ của mình. Sự đa dạng về chất liệu sẽ mang lại những cảm xúc mới cho người mặc và những người xung quanh. Những chất liệu có độ bóng cao thường làm lộ khuyết điểm của những cô nàng mũm mĩm. Vì vậy, nếu muốn kết thân với chất vải này thì hãy chọn những gam màu tối như đen, navy..

Việc mặc nguyên cả một cây đồ không phải là việc đơn giản nếu bạn quyết định lựa chọn vải có họa tiết. Tốt nhất bạn nên lựa chọn họa tiết kẻ nền nã thay vì những hoạt tiết khác, vì họa tiết này sẽ điều chỉnh mọi tỉ lệ trên cơ thể bạn bù đắp để tất cả trở nên hoàn hảo nhất. Từ đó bạn có thể tin diện đồ ở mọi góc nhìn mà không sợ xấu hay lộ nhược điểm nào đó. Bạn nên nhớ rằng chính sự thoái mái sẽ làm set đồ trở nên đẹp hơn bao giờ hết.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang