Quên maxim đi, váy len body sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông

(lamchame.vn) - Nếu bạn nghĩ rằng thời trang có thể phang được thời tiết thì sẽ có ngày bạn “đổ gục” bởi sức khỏe chẳng thể nói chơi được. Hãy biết làm đẹp đồng thời bảo vệ sức khỏe của chính mình. Bởi sự khỏe mạnh cũng là vũ khí lợi hại của phái đẹp.

Một chiếc váy ôm là tuyên ngôn của phụ nữ về vẻ đẹp của cơ thể mình. Những chiếc váy từ chất liệu cotton hay thun sẽ không đủ ấm cho bạn đi qua mùa đông lạnh giá. Vì vậy, váy len được xem là sự lựa chọn tốt nhất, đủ để bạn khoe dáng nuột nà, đủ để phơi phới kể cả khi đại hàn mà chẳng sợ tím tái vì gió rét. Đặc biệt chất liệu len được xem là có thể giúp bạn che những khuyết điểm như vòng eo hơi thừa mỡ hay vòng 3 hơi “ lép vế” một chút. Những điểm nhạy cảm trên cơ thể cũng không thể lồ lộ dưới lớp len dầy dặn được. Đây là điều mà chất liệu thun không thể làm được.

Nếu bạn muốn nhìn mình thon thả hơn, hãy chọn màu đen…Màu đỏ sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông…Cái là lạ của màu rêu hẳn sẽ làm bạn thích thú… Cuối cùng, khi bạn cần một sự nền nã – thanh tú thì màu ghi sáng là sự lựa chọn không hề tồi…

Dù bạn lựa chọn màu gì thì chắc chắn một thiết kế váy len cổ lọ đơn giản nhưng tiện dụng sẽ giúp bạn tự tin khoe dáng khoe sắc mà chẳng sợ cảm lạnh, kể cả vào những ngày đại hàn!

Cầu kì, cá tính hơn thì nhiều tín đồ thời trang lại yêu thích những mẫu váy len màu nổi, họa tiết bắt mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn váy dáng ôm, dáng trễ vai hoặc váy dáng oversized cá tính.

Không quá cầu kỳ, bạn chỉ cần mặc nguyên cây váy len rồi mix thêm phụ kiện như boots da, giày búp bê, sneaker cộng với 1 số item hợp thời như mũ nồi, mũ len, khăn choàng là bạn đã đủ cho 1 set đồ ấm áp để dạo phố. Cho thêm phần trendy, bắt mắt, 1 số tín đồ thời trang năm nay còn thích cách mix váy len cùng với boots cao quá gối.

Chất liệu len ấm áp và hầu như hợp với tất cả mọi người. Tuy nhiên, len lại là chất liệu được xử lý hóa chất nhiều bởi thế với áo len mới mua về bạn không nên mặc ngay. Hãy giặt chúng cùng vài giọt giấm để loại bỏ hoàn toàn những tạp chất bám trong len.

Hoặc sau khi giặt xong, đồ len vẫn còn chút độ ẩm thì bạn hãy xoa bóp nó cùng với dầu xả dành cho tóc trong 30 phút. Còn nếu bạn muốn giữ độ đàn hồi cho len, để len không bai dão thì trước lần giặt đầu tiên bạn hãy bảo quản áo len trong ngăn đá của tủ lạnh. Đây chính là bí quyết vàng để những chiếc váy len ít bị biến đổi trong quá trình sử dụng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang