Mùa đông đừng quên giữ ấm và làm đẹp với các loại mũ

(lamchame.vn) - Có lẽ mùa đông là thời điểm các tín đồ thời trang có dịp thể hiện tài mix đồ khéo léo của mình mà không sợ bị lỗ hay quá như những mùa khác. Nếu bạn đã có đủ áo choàng, khăn len, boot da thì hãy thêm 1 chiếc mũ ấm để hoàn thiện set đồ của mình.

Trong những năm gần đây, phụ kiện thời trang là thứ mà các tín đồ luôn nhấn mạnh trong set đồ của mình. Trong đó, những chiếc mũ thú vị để tôn lên cá tính và khẳng định gu thời trang cực "chất" của mình. Trong tủ đồ của cô nàng táo bạo này, bạn có thể tìm thấy đủ loại mũ với đủ các kích cỡ. Sau đây là những bí kíp để bạn có thể có được một chiếc mũ thời trang mà vẫn giữ ấm hiệu quả.

Mũ nồi mang lại cảm giác dịu dàng và cá tính cho bạn

Chiếc mũ nồi mang cảm hứng của thập niên 80 của thế kỷ trước luôn là phụ kiện yêu chiều chị em vào mùa đông. Biết bao mùa đi qua nhưng mũ nồi vẫn chưa ngừng hot thậm chí còn có nhiều biến tấu khác nhau khiến cho chị em thêm trẻ trung và năng động. Bạn có thể kết hợp mũ nồi cùng những set đồ cá tính hay dịu dàng . Màu sắc nên lựa chọn những tone hòa hợp với váy và áo để tạo nên sự xuyên suốt về thời trang.

Mũ Fedora che nắng trong những ngày đông có nắng nhạt

Nếu bạn nghĩ rằng mũ Fedora chỉ dùng cho mùa hè thì bạn đã lầm lớn. Kiểu mũ tròn, vành rộng mang lại cho bạn vẻ Vintage ngọt ngào, như một cô tiểu thư của thế kỷ 17 vậy. Kết hợp với chân váy midi và áo đơn giản là cách tốt nhất để tận dụng lợi thế của chiếc mũ yêu kiều này. Vào những hôm nắng nhẹ mà vẫn lạnh giá chiếc mũ này sẽ giúp bạn che nắng tốt đồng thời vẫn có sự trendy cho cả set đồ của mình. Ở khoảnh khắc nào đó nhìn bạn thật sự rất giống 1 tiểu thư đài các khi diện váy cùng mũ Fedora.

Mũ Snapback mang cảm giác khỏe khoắn

Mũ snapback mang lại cảm giác khỏe khoắn cho bạn gái vào ngày đông. Bạn có thể kết hợp cùng những chiếc áo len hay nỉ theo phong cách quần biến mất. Quần sooc cùng boot, nhìn bạn tràn đầy năng lượng khiến ai cũng cảm thấy vui vẻ, tươi tắn theo.

Mũ len tiện dụng và ấm áp

Cuối cùng đừng quên những chiếc mũ len – chất liệu phổ biến của mùa đông. Sự lí lắc của những chiếc mũ len sẽ giúp bạn “hack” tuổi dễ dàng đồng thời mang lại sự ấm áp vào mùa đông. Đặc biệt mũ len bạn có thể đội được kể cả ở trong nhà, vì thế nó sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp, có điểm nhấn hơn giữa 1 rừng váy áo nơi bạn làm việc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang