Hoàng Yến Chibi và Thanh Tú đầy ám ảnh trên loạt poster phim ''Thiên Linh Cái''

(lamchame.vn) - Những tấm poster nhân vật trong phim "Thiên Linh Cái" được thiết kế thành từng tờ báo cũ với thông tin của các nạn nhân trong vụ án này. Phim có sự tham gia của Hoàng Yến Chibi, Thanh Tú, Thanh Mỹ, Đinh Y Nhung, Quang Tuấn...

Dựa trên những vụ án hình sự có liên quan đến Kumanthong, phim điện ảnh "Thiên Linh Cái" là câu chuyện điển hình về những con người u mê, lầm đường lạc lối khi bị cuốn vào vào xoáy tội lỗi không lối thoát của thế giới bùa ngải! Câu chuyện diễn ra tại một vùng quê nghèo lạc hậu của những năm 1990s. Tại nơi này, Thiên Linh Cái đã đến và mang theo những điều huyễn hoặc, huyền bí và đầy đau thương.

Tại các quốc gia Đông Nam Á như Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Lào, Campuchia, Việt Nam… Kumanthong - Thiên Linh Cái không phải là cái tên xa lạ. Theo truyền thuyết, nó là loại bùa chú bị nghiêm cấm tại nhiều quốc gia. Đến nay, khoa học đã chứng minh các loại bùa chú này không có thật, chỉ là câu chuyện bịa đặt gây hoang mang dư luận. Thế nhưng các câu chuyện đau lòng liên quan đến việc luyện tà thuật này đã để lại rất nhiều đau thương cho những người liên quan.

Vẻ phờ phạc của Hoàng Yến Chibi trên tấm poster.

Trong đó, nổi tiếng nhất là vụ án tại Indonesia năm 1997, tên sát nhân đã giết 42 phụ nữ trong khoảng thời gian từ 1982 - 1997 chỉ để luyện Kumanthong. Theo lời ekip phim, Thiên Linh Cái cũng đã gây nên một câu chuyện chấn động tại một vùng quê khi gã thầy bùa đã ra tay sát hại 4 cô gái. Và đây cũng là gã sát nhân hàng loạt đầu tiên trong lịch sử các vụ án mạng tại Việt Nam.

Sau khi gây ám ảnh với hàng loạt bí ẩn của thuật luyện bùa ngải Thiên Linh Cái thông qua 2 teaser trailer, bộ phim "Thiên Linh Cái" tiếp tục dẫn người xem quay ngược quá khứ về 20 năm trước với vụ án giết người hàng loạt đầu tiên xảy ra tại Việt Nam thông qua chùm poster nhân vật lấy cảm hứng từ những tờ báo cũ.

Mỗi tờ báo sẽ hé lộ một góc khuất kinh người của vụ án bí ẩn được nhắc đến trong phim. Đồng thời cũng nhắc lại về những thắc mắc của khán giả ngay sau khi dự án phim được công bố như các yếu tố về câu chuyện có thật, các nhân vật thực sự và cả cái tên Kumanthong gây tranh cãi xuất hiện trên teaser poster.

Tạo hình ghê rợn của Thanh Tú.

Khác với lượng thông tin ít ỏi từ 2 teaser đầu tiên, với chùm poster, một số thông tin mới về các tuyến nhân vật trong phim đã được bật mí thêm. Nổi bật trong số đó là các từ khóa gắn liền với các nhân vật:

Huỳnh của Quang Tuấn là “dựa trên những vụ án có thật”

A Múi của Đinh Y Nhung là “Bùa 9 chú”

Gùi của Thanh Mỹ là “những ám ảnh”

Yến của Thanh Tú là “lời kể từ một nạn nhân”,

Tám & Bắp của La Thành & Ba Tây là “sống sót nhờ tò mò”

Có vẻ như câu chuyện chính được nhắc đến trong trong phim "Thiên Linh Cái" sẽ có những điều thú vị mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Ai trong số những Sỏi, Múi, Gùi, Yến, Tám, Bắp…và hàng loạt nhân vật khác nữa sẽ là nạn nhân của thầy lang Huỳnh? Những tình tiết được nhắc đến trong chùm poster nhân vật liệu có phải là những chi tiết có thật từng xảy ra trong các vụ án mạng liên quan đến bùa ngãi Thiên Linh Cái?

 

 

Theo https://baomoi.com/ https://saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang