Học cách yêu thương vợ nhiều hơn sau clip 'chồng nhà người ta' tổ chức sinh nhật cho vợ bầu

(lamchame.vn) - Mới đây đoạn clip "chồng nhà người ta" kỳ công chuẩn bị sinh nhật cho vợ đang mang bầu khiến chị em không khỏi ghen tị: xinh đẹp giỏi giang không bằng may mắn. Các bà vợ trên các diễn đàn bày tỏ những ông chồng hãy thương vợ nhiều hơn,có những hành động quan tâm nho nhỏ để an ủi và động viên người phụ nữ vượt qua áp lực khó khăn.

Clip chuẩn bị quà cho vợ bầu của chồng : sự quan tâm đáng trân trọng.

Sau giai đoạn yêu đương nồng nhiệt, người ta thường kết hôn và quên đi sự lãng mạn có trước đó chỉ cầu chung sống bằng trách nhiệm. Không ít những câu chuyện chạnh lòng của chị em về sự thay đổi của chồng, vô tâm khi sống chung. Những người làm chồng, làm cha cũng dần quên đi việc duy trì lửa tình yêu và dành thời gian cho công việc , thú vui cá nhân của mình. Thế nhưng có 1 anh chồng lại chứng minh điều ngược lại khi đã tự tay tổ chức buổi sinh nhật cực bất ngờ, lãng mạn dành tặng người vợ đang mang bầu của mình. Đoạn clip khiến hội chị em không ngừng nức nở ghen tỵ ngưỡng mộ không chỉ bởi vì những món quà,hoa hồng hay rượu vang người vợ nhận được mà trên hết là sự tâm lý, quan tâm và yêu thương vợ mình của anh chồng.

Clip vợ bầu bất ngờ với sự quà tặng sinh nhật của chồng

Trong đoạn clip, người vợ mang bầu được chồng đưa vào phòng ngủ. Vừa mở cánh cửa ra, chị vợ bất ngờ khi căn phòng đã được trang trí lung linh với rất nhiều bóng bay, hoa hồng trên đệm, có cả bánh ngọt và rượu vang vô cùng lãng mạn.

vợ xúc động khi được chồng tặng quà sinh nhật. hình ảnh 1

Căn phòng được trang trí với nhiều bóng bay, hoa hồng, bánh ngọt và rượu vang - Ảnh cắt từ clip.

Trên giường, 1 bó hoa hồng được đặt sẵn, cạnh đó là hộp quà nhỏ. Người vợ mở hộp quà ra, cô bất ngờ, cười tít mắt khi món quà là chiếc vòng tay bằng vàng được chồng mình vùi trong hạt xốp - kiểu tặng quà "trendding" của giới trẻ. Cảm động hơn đó là hình ảnh 2 ly rượu vang được đặt sẵn trên kệ, người chồng đưa vợ mình 1 ly, cùng nhau ngoắc tay uống rất tình cảm. Có thể thấy từ đầu đến cuối ,người vợ chẳng hề nói câu gì, thế nhưng gương mặt chị không ngừng rạng rỡ với nụ cười hạnh phúc.

Chị M.An viết: "Lãng mạn quá, nhìn chị vợ cười tít mắt suốt chắc chắn chị rất hạnh phúc".

"Gia đình trẻ hạnh phúc quá, ai cứ bảo hôn nhân là nấm mồ của tình yêu đâu nào. Chúc gia đình luôn vui vẻ, cô vợ sinh bé mẹ tròn con vuông" - chị K.Linh bình luận.

Không ít người vợ người mẹ sau khi xem đoạn clip đều cảm thấy chạnh lòng : Bao lâu rồi chồng không còn đối với mình như thế. Vậy mới thấy, những người phụ nữ tất bật với công việc với con cái gìn giữ gia đình khát khao biết mấy sự quan tâm, chăm sóc của chồng , mong đợi biết bao những món quà nhỏ từ người mình lấy. Chẳng phải vì món quà ấy mà đơn giản là hạnh phúc vì chồng nhớ đến mình, quan tâm mình, muốn mình vui vẻ.

Thương vợ nhiều hơn, sự quan tâm sẻ chia tạo ra hạnh phúc

Có lẽ rất nhiều cuộc tình đi đến hôn nhân và không lâu sau dừng bước. Mỗi ngày không thiếu những bài viết than thở của những người làm vợ về cuộc sống hôn nhân sao khác quá nhiều tưởng tượng, người yêu cũng dần thay đổi không còn quan tâm chăm sóc như lúc đầu. Không phải toàn bộ nhưng lại khá ít người đàn ông hiểu được rằng đối với họ lấy vợ là lấy người mình thích, là thêm người chăm lo việc nhà nhưng đối với người phụ nữ lấy chồng là một hành trình của sự từ bỏ. Từ bỏ những buổi tối đi chơi cùng bạn bè, từ bỏ thời gian rảnh làm đẹp đọc sách cho việc nhà con cái, từ bỏ vẻ ngoài để mang thai sinh đứa trẻ của mình. Vì vậy họ khao khát người chồng hiểu được điều ấy quan tâm và sẻ chia áp lực cuộc sống với họ.

học cách yêu thương vợ nhiều hơn. Hình ảnh 2

Hãy thể hiện tình yêu thương dành cho vợ nhiều hơn mỗi ngày

Có lẽ những anh chồng sẽ bực tức, xấu hổ khi vợ than vãn chỉ trích mình vô tâm nhưng nếu một lần nhìn lại những gì người phụ nữ của mình trải qua và chịu đựng sẽ thấy rằng: Cô ấy đã hy sinh cho mình nhiều như thế. Gia đình không được gìn giữ từ một phía, sự sẻ chia thông cảm tạo ra kết nối gắn bó. Hãy thể hiện tình cảm của mình bắt đầu từ những điều thật đơn giản như : mua một bữa sáng, giặt một ngày quần áo, nhớ ngày sinh của vợ,…các anh chồng sẽ thấy thật ra phụ nữ cũng chỉ cần như thế thôi đã đủ hạnh phúc lắm rồi . Hãy học cách nâng niu và yêu thương người bạn đời của mình nhiều hơn nhé.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang