Học tập cụ ông 111 tuổi ngày ngày tập "trồng cây chuối" để duy trì sức khỏe

(lamchame.vn) - Cụ ông người Nhật dũ đã 111 tuổi nhưng ngày ngày vẫn đến phòng tập gym "trồng cây chuối" khiến nhiều thanh niên trai tráng phải ngưỡng mộ.

Cụ ông Henry Tseng đã 111 tuổi là cựu doanh nhân người Nhật sống tại Los Angeles mỗi ngày ông đều tập luyện để duy trì sức khỏe cho bản thân.
 

Cụ ông người Nhật dũ đã 111 tuổi nhưng ngày ngày vẫn đến phòng tập gym

Không chỉ vậy, cụ ông đạp xe 30 km mỗi ngày để đến phòng tập và luôn giữ thái độ lạc quan với mọi người. Ông Henry Tseng từ lâu đã là hội viên quen thuộc của phòng gym từ khi còn ở tuổi 80, ông vẫn tập yoga đều đặn và khi ngoài 90, ông còn tập thêm aerobic vào lúc 6h30 hàng ngày. Đây là bí quyết giúp ông duy trì trạng thái cơ thể cực tốt.

Cụ ông đạp xe 30 km mỗi ngày để đến phòng tập

Sau khi tập luyện tại phòng gym, bảo mẫu sẽ đưa ông Henry đến công viên thư giãn khoảng 1-2 giờ, đây là lúc để ông thư giản và tận hưởng cuộc sống. Ông Henry Tseng chia sẻ: "Tôi thích không khí trong lành và những phút giây yên tĩnh ở công viên bên những hàng cây xanh mướt".

Ngày ngày cụ ông vẫn đến phòng tập gym "trồng cây chuối"

Con gái Henry cho biết, khi còn trẻ bố cô thường đi bơi và rất thích các môn thể thao ngoài trời. Cô nói thêm: "Bố mẹ tôi sinh hoạt rất điều độ. Họ không uống rượu, không hút thuốc".

Theo thegioitre.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang