Học theo Song Hye Kyo để hack tuổi dễ như bỡn

(lamchame.vn) - Là tượng đài nhan sắc quốc dân , Song Hye Kyo luôn rạng rỡ dù ở trong hoàn cảnh nào. Điểm đáng khen nhất ở nhan sắc của nàng thơ xứ kim chi này không chỉ ăn sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành mà còn ở độ trẻ trung, không tuổi của cô. Song Hye Kyo có bí quyết ăn gian tuổi cực dễ dàng mà chị em có thể học tập.

Song Hye Kyo lấy chồng kém mình 4 tuổi nhưng khi xuất hiện cùng nhau chưa bao giờ người ta thấy sự chênh lệch về tuổi tác. Thậm chí khi hóa thân vào nhân vật, đóng cặp cùng nhiều mỹ nam kém mình tới cả 1 con giáp nhưng Song Hye Kyo không để bất kỳ ai phải chê trách hay thất vọng vì mình già hơn bạn diễn. Bí quyết của Song Hye Kyo không phải ở những viên linh đơn trong truyền thuyết mà ở chính cách lựa chọn trang phụ thông minh. Trong đó bí quyết hàng đầu đó đó lựa chọn những set đồ đơn sắc và đơn giản. Đây được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô thấp bé nhẹ cân như Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo không sở hữu vóc dáng hoàn hảo với lưng dai, chân ngắn. Nhưng bù lại cô có làn da trắng không tì vết và quan trọng là cách trang điểm tự nhiên, trong suốt cùng sự "ưu ái" dành cho những bộ đồ màu trắng. Nét tinh khôi, trẻ trung hơn người từ đó được nêu bật.

Màu trắng theo suốt Song Hye Kyo từ những sự kiện lớn nhỏ đến trang phục thường ngày. Nếu bạn nghĩ rằng màu trắng đơn điệu thì có hề gì, 1 vài chi tiết phá cách cũng đủ làm bừng sáng nhan sắc, khiến cho bạn trở nên có sức sống hơn.

Đối với màu trắng Song Hye Kyo luôn lựa chọn những nội y cùng tone màu vì thế cô luôn đạt được sự trang nhã hơn người. Nhất là những nội y "tàng hình" lại càng khiến cho người ta có cái đánh giá chuẩn xác hơn về tượng đài nhan sắc quốc dân xứ Kim Chi này.

Những chiếc váy của Song Hye Kyo luôn có 1 lớp lót vì thế không bao giờ có chuyện bị lộ những điểm nhạy cảm kể cả ở những nơi có đèn chiếu. Hầu như trong sự nghiệp của mình Song Hye Kyo chưa bao giờ vướng phải sự cố về trang phục hớ hênh.

Với trang phục trắng đơn giản Song Hye Kyo sẽ lựa chọn 1 đôi giày hoặc chiếc túi xách, đôi khi là đôi bông tai để nhấn nhá điểm nhìn giúp cho  mình bớt đi phần đơn điệu. Điều này của Song Hye Kyo được giới thời trang đánh giá cao về sự khiêm tốn và tinh tế. Bạn hoàn toàn có thể học theo để hack tuổi dễ dàng như Song Hye Kyo

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang