Hội thảo y khoa " Ngày hội làm đẹp" : nơi chia sẻ, thảo luận và cập nhật xu hướng thẩm mỹ mới

(lamchame.vn) - Với mong muốn nâng cao kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong thẩm mỹ và ứng dụng công nghệ Tế bào gốc, Thẩm mỹ CC đã tổ chức thành công Hội thảo “Ngày hội làm đẹp” thu hút đông đảo khách hàng tham gia.

Ngày 28/6 vừa qua, Hội thảo “Ngày hội làm đẹp” được tổ chức bởi Thẩm mỹ CC là một hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án y khoa trong năm 2023 mà phòng khám hướng đến. Hội thảo có sự góp mặt của các đại diện đến từ thương hiệu Helen Swiss Cells. Dù mang tính học thuật nhưng sự kiện lần này vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, cũng như mang đến những phiên thảo luận sôi nổi về vấn đề thẩm mỹ ở Việt Nam hiện nay.

Chia sẻ về mục đích của Hội thảo, bác sĩ Huỳnh Cao Cường - Giám đốc chuyên môn tại Thẩm mỹ CC cho biết: "Tôi hy vọng hội thảo lần này là cơ hội để phòng khám có thể cùng chia sẻ, giới thiệu những xu hướng thẩm mỹ mới đến với đông đảo khách hàng. Không chỉ dừng lại ở những khái niệm cơ bản về làm đẹp, chúng tôi còn mong muốn mang đến những điểm mới và chuyên sâu hơn trong lĩnh vực trẻ hóa da và tạo hình thẩm mỹ".

Để đáp ứng được mong muốn đó, hội thảo đã cung cấp một không gian toàn diện để các bác sĩ, chuyên gia cùng trao đổi những thông tin khoa học về vấn đề trẻ hóa da và phẫu thuật thẩm mỹ. Hội thảo có sự góp mặt của:

  • - Bs. Huỳnh Cao Cường - Giám đốc chuyên môn tại Phòng khám thẩm mỹ CC.

  • - Bs. Đinh Quang Phúc - Bác sĩ chuyên môn tại Phòng khám Thẩm mỹ CC.

  • - Ts.Bs. Vladimir Chernykh - Chuyên gia hàng đầu của hội đồng hiệp hội quốc tế về liệu pháp tế bào Châu Âu.

  • - Chuyên gia Helen Nguyễn - Nhà sáng lập Viện tế bào gốc Thụy Sĩ Helen Swiss Cells.

Nhờ sự góp mặt của 4 diễn giả nổi tiếng trên, Hội thảo đã mang đến 3 phiên thảo luận với 3 chủ đề chính là "Phương pháp căng chỉ trẻ hóa và những ưu điểm vượt trội", "Xu hướng thẩm mỹ an toàn và hiệu quả trong kỷ nguyên hiện đại" và "Ứng dụng Tế bào gốc trong thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe hiện đại".

Các diễn giả và chuyên gia đã mang đến những nghiên cứu thú vị, nhận được sự quan tâm, thảo luận sôi nổi của đông đảo khách mời tham dự.

Bên cạnh những giá trị về học thuật thì Thẩm mỹ CC còn mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách mời. Cụ thể là phần giao lưu và tư vấn trực tiếp với các bác sĩ và chuyên gia có mặt tại sự kiện.

Nhiều khách hàng đã được bác sĩ tận tình tư vấn, chia sẻ về các công nghệ thẩm mỹ như trẻ hóa da, căng chỉ, sửa mũi hỏng, tế bào gốc,... các khách hàng bày tỏ sự vui mừng khi được tham dự sự kiện và chia sẻ cảm nhận về buổi hội thảo. Chị Duyên cho biết: "Trước khi đến hội thảo, tôi hoàn toàn chưa có ý định đi căng chỉ. Nhưng khi đến hội thảo và nghe bác sĩ tư vấn, tôi đã thay đổi cái nhìn về thẩm mỹ và muốn làm đẹp để hoàn thiện chính mình".

Với thành công của hội thảo lần này, trong thời gian tới Thẩm mỹ CC sẽ tiếp tục tổ chức các hội thảo tư vấn chuyên sâu, giới thiệu công nghệ thẩm mỹ hiện đại, chia sẻ về kiến thức thẩm mỹ cùng các chuyên gia hàng đầu thế giới để giúp khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn khi quyết định làm đẹp.

 

Phòng khám Thẩm mỹ CC

Địa chỉ: 16 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM

Thông tin chi tiết tại đây.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang