Hỗn loạn trong thảm cảnh: Chỉ vì lời hứa được đưa đi tiêm vaccine Covid-19, cô gái Ấn Độ bị lừa bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể dã man

Khi đang xếp hàng để được tiêm vaccine Covid-19, cô gái trẻ không ngờ mình lại rơi vào thảm cảnh như vậy.

Theo India Times đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Patna, tiểu bang Bihar, Ấn Độ vào ngày 27/4 mới đây.

Ngày hôm đó, một cô gái trẻ (được giấu tên) đã đến trung tâm sức khỏe ở địa phương để tiêm vaccine ngừa Covid-19. Do Ấn Độ đang trong giai đoạn khủng hoảng vì đại dịch, việc xếp hàng và đợi được đến lượt tiêm không hề dễ dàng. Lúc này cô gái tình cờ gặp gỡ 2 gã đàn ông, được xác định lần lượt là Rocky và Montu. Chúng tự xưng là nhân viên y tế, có nguồn vaccine Covid-19 riêng và có thể cung cấp vaccine cho cô mà không cần chờ đợi.

Tin lời đối phương, cô gái này đã bị lừa dẫn đến một ngôi nhà bỏ hoang. 2 kẻ này đã trói nạn nhân và xích, bịt miệng bằng khăn tay rồi thay nhau giở trò đồi bại trong nhiều tiếng đồng hồ.

Hỗn loạn trong thảm cảnh: Chỉ vì lời hứa được đưa đi tiêm vaccine Covid-19, cô gái Ấn Độ bị lừa bắt cóc và cưỡng hiếp tập thể dã man - Ảnh 1.

Cô gái trẻ gặp thảm cảnh chỉ vì mong muốn được tiêm vaccine (Ảnh minh họa)

Một cảnh sát điều tra trả lời truyền thông cho biết: "Nạn nhân đã cố gắng tự chạy trốn và về nhà. Cô ấy đã kể lại mọi chuyện với người thân trong gia đình, sau đó gia đình đến gặp cảnh sát địa phương báo án. Chúng tôi nhanh chóng tổ chức một cuộc phục kích tại nơi ở của chúng vào sáng ngày 28/4 và bắt giữ được cả 2 đối tượng".

Cuộc điều tra vẫn đang được tiến hành để xác định tuổi của cô gái. Hiện cảnh sát bước đầu xác định cô chưa đủ 18 tuổi. Nếu vậy, 2 kẻ biến thái sẽ phải chịu hình phạt nặng hơn khung tội hiếp dâm bình thường.

Ấn Độ đang là "tâm chấn Covid-19" của thế giới với hơn 200.000 người tử vong và số ca nhiễm mới cao kỷ lục mỗi ngày. Thành phố Patna - nơi xảy ra vụ việc cũng là 1 trong những nơi dịch diễn ra mạnh nhất. Trong bối cảnh toàn dân Ấn Độ đều đang hứng chịu "địa ngục Covid", nỗi sợ hãi bị gieo rắc khắp nơi với cả người đã mắc lẫn chưa mắc bệnh. Nhưng vẫn có những kẻ lợi dụng tâm lý sợ hãi này để thực hiện hành vi tội ác. Những sự việc thê lương, đau lòng liên tiếp xảy ra mỗi ngày tại đất nước tỷ dân.

Nguồn: India Times

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/hon-loan-trong-tham-canh-chi-vi-loi-hua-duoc-dua-di-tiem-vaccine-covid-19-co-gai-an-do-bi-lua-bat-coc-va-cuong-hiep-tap-the-da-man-161213004210525713.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang