Những xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ đỉnh cao của năm 2019

(lamchame.vn) - Phẫu thuật thẩm mỹ không còn là việc gì quá to tát trong thời buổi hiện nay. Có chăng chỉ là bạn lựa chọn công nghệ nào vừa tối ưu lại đảm bảo sự an toàn mà thôi. Dưới đây là những xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ đỉnh cao của năm 2019

Tiêm thẩm mỹ sẽ dễ tiếp cận hơn bao giờ hết

Những công nghệ thẩm mỹ như tiêm, laser và trẻ hóa da đang trở nên đơn giản hơn, thực hiện dễ dàng hơn. Chúng cũng đạt kết quả tinh tế nhưng rõ rệt mà chúng mang lại cũng như chi phí tương đối hợp lý cho các cô nàng.

Chỉnh sửa lên ngôi

Xu hướng hiện nay đó là trên cơ sở của khuôn mặt, hình dáng của mình được chỉnh sửa để chúng đẹp hơn chứ không phải áp dụng 1 khuôn mẫu nào rõ ràng – cụ thể. Chính vì thế sẽ đạt vẻ ngoài "tự nhiên" hơn, bền vững hơn. Việc bạn che dấu những dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ cũng nhanh – gọn hơn bởi thực tế những đường nét vẫn thuộc về bạn có chăng chúng chỉ đẹp hơn sau mỗi lần dao kéo mà thôi.

Phẫu thuật thẩm mỹ theo xu hướng mới sẽ tự nhiên và an toàn hơn

Chỉnh sửa đường nét cơ thể sẽ tăng vọt

EmSculpt vừa mới xuất hiện ở Mỹ, và đây là thủ thuật tạo hình mỡ và cơ không xâm lấn đầu tiên cho thấy những lợi ích tối ưu. Đây được dự đoán là phương pháp làm mưa làm gió trong thời gian tới bởi nó sẽ là những thủ thuật không đau đã được thử nghiệm trong năm nghiên cứu lâm sàng với kết quả đo lường được.

Điều trị dự phòng sẽ là xu hướng lớn

Theo các chuyên gia thẩm mỹ thì năm 2019 sẽ là năm của sự chỉnh sửa nhỏ trên khuôn mặt và cơ thể, trong khi vẫn giữ lại đặc điểm khuôn mặt tự nhiên của bạn. Độ tuổi phẫu thuật cũng ngày 1 trẻ hóa nhằm ngăn chặn những thủ thuật xâm lấn về lâu dài. Điều này cho thấy công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ ngày 1 phổ biến và đạt tới trình độ cao hơn, nó như một kiểu bảo trì cho da, thay vì thờ ơ với những vẫn đề ở da cho đến khi cần các biện pháp quyết liệt hơn mang tính nguy hiểm hơn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang