Hương Giang tung bộ ảnh lung linh hậu sóng gió: Diện áo dài đẹp mê mẩn lại “thả thính” cực ngọt, bảo sao Matt Liu mê!

Hương Giang khiến netizen phấn khích tột độ vì vừa xinh đẹp, vừa ngọt ngào hết mức.

Nhắc đến một trong những mỹ nhân sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì Vbiz, chắc chắn khó có thể bỏ qua Hương Giang. Không chỉ gây thương nhớ với sắc vóc tươi trẻ, gợi cảm đáng ghen tỵ mà dạo gần đây, giọng ca Tặng Anh Cho Cô Ấy còn khiến nhiều người thích thú với những màn thả thính cực ngọt trên MXH.

Bằng chứng là mới đây nhất, Hương Giang đã thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện áo dài nền nã trên đường phố, khoe nhan sắc ngút ngàn kèm chú thích: "Áo dài em trắng nắng chiều, em là tiên nữ hay Kiều tái sinh. Mắt nai huyền ảo lung linh, mi cong em liếc đưa tình cho ai". Điều này đã làm không ít người tò mò về chuyện tình cảm của Hương Giang, không biết sau khi nên đôi với Matt Liu tại Người Ấy Là Ai, mối quan hệ giữa cả hai có tiến triển hơn chưa mà dạo này cô nàng lại chăm "thả thính" đến vậy.

Hương Giang tung bộ ảnh lung linh hậu sóng gió: Diện áo dài đẹp mê mẩn lại “thả thính” cực ngọt, bảo sao Matt Liu mê! - Ảnh 2.

Sau khi công khai chuyện tình cảm với Matt Liu, Hương Giang ngày càng chăm thả thính thấy rõ.

Hương Giang tung bộ ảnh lung linh hậu sóng gió: Diện áo dài đẹp mê mẩn lại “thả thính” cực ngọt, bảo sao Matt Liu mê! - Ảnh 3.

Diện áo dài nền nã và kín đáo, Hương Giang chóng chiếm trọn spotlight vì nhan sắc cùng thần thái đầy cuốn hút.

Hương Giang tung bộ ảnh lung linh hậu sóng gió: Diện áo dài đẹp mê mẩn lại “thả thính” cực ngọt, bảo sao Matt Liu mê! - Ảnh 4.

Dù đã chạm ngưỡng U30 nhưng giọng ca Tặng Anh Cho Cô Ấy vẫn giữ được sắc vóc tươi trẻ, gợi cảm đáng ghen tỵ.

Những ngày vừa qua, khi người hâm mộ chỉ vừa được đắm chìm trong vài khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Hương Giang và Matt Liu thì cả hai đã gặp muôn trùng sóng gió từ dư luận. Chia sẻ trên trang cá nhân, Hương Giang khẳng định sẽ giữ lại những câu chuyện đời tư cho riêng mình để không làm ảnh hưởng đến cả hai nhưng từng động thái của cô và CEO Matt Liu vẫn luôn khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Hương Giang tung bộ ảnh lung linh hậu sóng gió: Diện áo dài đẹp mê mẩn lại “thả thính” cực ngọt, bảo sao Matt Liu mê! - Ảnh 5.

Trước đó, Hương Giang cũng thường xuyên gửi lời ngọt ngào đến cho Matt Liu sau khi nên đôi tại chương trình Người Ấy Là Ai.

Hương Giang tung bộ ảnh lung linh hậu sóng gió: Diện áo dài đẹp mê mẩn lại “thả thính” cực ngọt, bảo sao Matt Liu mê! - Ảnh 6.

Tuy nhiên, sau hàng loạt sóng gió, cả Hương Giang và Matt Liu đều hạn chế nhắc đến nửa kia trên MXH.

Ảnh: Facebook nhân vật

Link gốc: http://baodansinh.vn/huong-giang-tung-bo-anh-lung-linh-hau-song-gio-dien-ao-dai-dep-me-man-lai-tha-thinh-cuc-ngot-bao-sao-matt-liu-me-220201481361222.htm

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang