Jun Vũ diện bikini khoe đường cong bốc lửa

Nữ diễn viên Jun Vũ tự tin khoe vóc dáng nóng bỏng.

Mới đây, nữ diễn viên Jun Vũ đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini, khoe vóc dáng nóng bỏng trong một chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Người đẹp bày tỏ: "Thời tiết này rất thích hợp để mở đầu một ngày mới bằng việc ngâm suối khoáng nóng và kết thúc ngày dài bằng một liệu trình massage chuẩn Nhật tại spa".

Vốn nổi tiếng với hình tượng "hot girl trà sữa" ngọt ngào nhưng thời gian gần đây Jun Vũ vô cùng sexy, táo bạo. Trong bộ bikini hai mảnh, cô khoe trọn đường cong chữ S, vòng một nóng bỏng, vòng ba đầy đặn cùng eo thon không chút mỡ thừa.

Jun Vũ diện bikini khoe đường cong bốc lửa - Ảnh 1.
Jun Vũ diện bikini khoe đường cong bốc lửa - Ảnh 2.
Jun Vũ diện bikini khoe đường cong bốc lửa - Ảnh 3.

Loạt ảnh khoe dáng của Jun Vũ khiến các fan phải trầm trồ: "Trời bốc lửa quá", "Dáng đẹp quá trời luôn", "Body siêu chuẩn chị ơi", "Xịt máu mũi bạn ui"...

Jun Vũ sinh năm 1995, cô từng có thời gian học tập tại Thái Lan. Sau khi nổi tiếng với hình ảnh hot girl ngọt ngào, trong sáng, Jun Vũ về nước và bén duyên với điện ảnh. Cô từng tham gia một số bộ phim như Tháng năm rực rỡ, Người bất tử, Gái già lắm chiêu 3...

Vốn sở hữu thân hình mình hạc xương mai, khó tăng cân, Jun Vũ tiết lộ cô stress vì bị chê gầy guộc. Vì thế, nữ diễn viên từng tìm đến phương pháp uống thuốc tăng cân, nhưng tác dụng phụ là bị tích nước ở mặt nên nhiều người đồn cô tiêm filler má baby.

Jun Vũ diện bikini khoe đường cong bốc lửa - Ảnh 4.
Jun Vũ diện bikini khoe đường cong bốc lửa - Ảnh 5.
Jun Vũ diện bikini khoe đường cong bốc lửa - Ảnh 6.
Jun Vũ diện bikini khoe đường cong bốc lửa - Ảnh 7.

Loạt ảnh gợi cảm của Jun Vũ.

Nữ diễn viên chỉ thừa nhận, cô từng phẫu thuật nâng ngực để tự tin hơn với vóc dáng. Sau một thời gian áp lực về ngoại hình, Jun Vũ tập luyện thể thao chăm chỉ và ăn uống khoa học để sở hữu thân hình cân đối, khỏe mạnh. Hiện tại, cô tiết lộ cân nặng là 44 kg và số đo 3 vòng 80 - 56 - 88 cm. 

Với vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ, Jun Vũ tự tin diện trang phục sexy. Bước sang tuổi 27, hình tượng trưởng thành, gợi cảm của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen từ fan. 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/jun-vu-dien-bikini-khoe-duong-cong-boc-lua-162220801155041613.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang