Kẻ cưỡng hôn cô gái trong thang máy bị phạt 200.000 đồng, nạn nhân quá thất vọng

(lamchame.vn) - “Giờ có kiện thì mức phạt xử phạt hành chính đối với kẻ biến thái cũng chỉ là 200.000 đồng mà thôi. Từ khi xảy ra sự việc đến nay, cuộc sống của em đã bị đảo lộn hoàn toàn, việc học tập bị gián đoạn”.

Sau khi đối tượng sàm sỡ nữ sinh trong thang máy bị công an xử phạt 200.000 đồng, nữ sinh Phan H.V (20 tuổi, nạn nhân trong vụ việc) cho biết: “Dù không đồng tình với mức xử phạt này, nhưng quả tình em đã quá mệt mỏi nên đành phải bỏ cuộc”.

Nữ sinh Phan H.V cho biết: “Giờ có kiện thì mức phạt xử phạt hành chính đối với kẻ biến thái cũng chỉ là 200.000 đồng mà thôi. Từ khi xảy ra sự việc đến nay, cuộc sống của em đã bị đảo lộn hoàn toàn, việc học tập bị gián đoạn. Đúng vào ngày xảy ra vụ việc thì cũng đúng vào kì thi hết môn, sau đó vì phải lên cơ quan công an làm việc nên em không đi thi được, phải học lại. Em cũng mệt rồi, vì bị ảnh hưởng nhiều quá”.

Đối tượng sàm sỡ nữ sinh trong thang máy bị công an xử phạt 200.000 đồng

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Trước đó, tối 4/3 tại thang máy chung cư cao cấp Golden Palm (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân), nữ sinh Phan H.V. bị một đối tượng nam cưỡng hôn. Sự việc khiến chị V. bị trầy xước nhẹ, tinh thần hoảng loạn.

Vào cuộc xác minh, cảnh sát xác định danh tính nam đối tượng trên là Đỗ M.H. (SN 1982, quê Hải Phòng). Chiều 8/3, đối tượng H. đã đến Công an quận Thanh Xuân trình diện, thừa nhận hành vi sàm sỡ nữ sinh V., mong muốn gặp mặt trực tiếp bị hại để xin lỗi.

Đến chiều 11/3, làm việc với cơ quan công an, chị V. đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án hình sự, đồng thời, yêu cầu đối tượng H. xin lỗi công khai, bồi thường thiệt hại.

Công an quận Thanh Xuân cho rằng hành vi của H. không cấu thành tội phạm.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Sau đó, H. đồng ý xin lỗi công khai tại nơi xảy ra vụ việc là tòa nhà Golden Palm vào ngày 15/3. Tuy nhiên, H. đã không đến như đúng hẹn.

Tiếp đó, Đỗ M.H. gọi điện cho chị V. hẹn 9h sáng ngày 16/3 gặp tại Công an quận Thanh Xuân để xin lỗi. Tuy nhiên, một lần nữa H. không đến và gia đình nữ sinh V. tuyên bố không chấp nhận lời xin lỗi nữa.

Đến ngày 18/3, Công an quận Thanh Xuân ra quyết định xử phạt hành chính H. số tiền 200.000 đồng vì cho rằng hành vi của H. không cấu thành tội phạm.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang