Cô giáo thừa nhận có yêu đương với học sinh

(lamchame.vn) - Chiều 19/3, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy tỉnh Bình Thuận đã có buổi họp báo liên quan vụ cô giáo H bị chồng tố có quan hệ trên mức bình thường với học sinh.

Tại buổi họp báo, ông Hồ Trung Phước, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho biết, hôm 7/3, ông T. có đơn tố cáo vợ là cô giáo H. có quan hệ với một học sinh lớp 10 chưa đủ 16 tuổi. Sau đó đã có 50 cơ quan thông tin báo chí đăng tải vụ việc và lãnh đạo Tỉnh ủy Bình Thuận đã phải yêu cầu công an vào cuộc làm rõ vụ việc.

Cô giáo H. khai, cô và học sinh có yêu đương, thường xuyên nhắn tin cho nhau, quan tâm nhau trên mức bình thường.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

"Cô giáo H. khai, cô và học sinh có yêu đương, thường xuyên nhắn tin cho nhau, quan tâm nhau trên mức bình thường. Cô giáo và học sinh có đi vào nhà nghỉ, nhưng chưa có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục. Không có cơ sở để nói chồng dựng chuyện vu khống. Việc cô giáo H có quan hệ yêu đương là sai, đã vi phạm đạo đức nhà giáo", ông Phước cho hay.

Theo ông Phước, dù có quan hệ trên mức bình thường nhưng cơ quan điều tra không có cơ sở chứng minh quan hệ tình dục giữa cô giáo và nam sinh.

Nếu vi phạm đạo đức nhà giáo sẽ chuyển nơi công tác đối với cô giáo để ổn định việc giảng dạy tại trường…

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Tại cuộc họp báo lãnh đạo Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Thuận cho hay, Sở sẽ tùy mức độ xử lý. Nếu vi phạm đạo đức nhà giáo sẽ chuyển nơi công tác đối với cô giáo để ổn định việc giảng dạy tại trường…

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang