6 hương nước hoa mùa thu mê đắm người đối diện

(lamchame.vn) - Mùa thu là mùa giao thoa giữa mùa hè sôi động và mùa đông lạnh lẽo, thật khó để chọn cho mình một mùi hương đặc trưng dùng cho mùa này: vừa không quá nồng lại không quá nhạt, lại rất vừa đủ để làm mê đắm người đối diện.

DedCool Uni-Sex + Vegan Fragrance - Number 04

 

Cho thời tiết se lạnh mùa thu, không gì hợp hơn một mùi hương nồng ấm nhưng lại không kém phần phong phú với mùi cây bách xù, hoắc hương, hổ phách nồng ấm, rêu cổ điển xen lẫn hương vani ngọt ngào, hương sương mai thanh mát, hương hoa hồng ngai ngái thoảng nơi cánh mũi. Mùi hương này sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, ấm ấp cần thiết trong những ngày tâm trạng.

Cacharel Yes I Am Eau de Parfum

 

Với vẻ ngoài thanh lịch, thiết kế kiểu dáng siêu lạ, chắc chắn sẽ đốn tim các nàng ngay lần đầu nhìn thấy. Hơn hết, mùi hương chua thanh mát của trái cây như quýt, cam kết hợp với vị ngọt ngào chua chua của quả mâm xôi và một ít nồng nàn trong hương cuối của hổ phách sẽ khiến bạn thơm ấn tượng, và lưu hương mãi cả ngày.

Victoria's Secret Tease Rebel Eau de Parfum

 

Bao bì được thiết kế với màu sắc tím chủ đạo, chai nước hoa Victoria’s Secret này chắc chắn sẽ là chai nước hoa nhìn là mê ngày của chị em phụ nữ. Trái ngược với màu tím nền nã và có phần dịu dàng đằm thắm, mùi của Tease Rebel Eau de Parfum được mệnh danh là bữa tiệc hoa “nổi loạn” với mùi hoa hồng dại hoang dã quyện cùng mùi nồng nàn của lá violet. Mùi hương hoang dại và ấn tượng này chắc chắn sẽ rất hợp với cô nàng cá tính và không ngại thể hiện.

Dior JOY by Dior Eau de Parfum

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mùi xạ hương nhẹ nhàng với các điểm nhấn của hoa, xin đừng bỏ qua ứng cử viên sáng giá Dior JOY by Dior Eau de Parfum. Mùi hương giống như cái tên của nó, mang lại cho bạn cảm giác vui vẻ, sảng khoái ngay tức thì với hương cam, quýt thanh mát và hoa hồng quyến rũ. Ngoài ra mùi gỗ đàn hương có trong chai nước hoa này sẽ là một nốt trầm ấn tượng cho tổng thể. Với mùi hương nhã nhặn, thanh lịch, chai nước hoa đến từ nhà Dior chắc chắn sẽ là mùi dùng hằng ngày cho những cô nàng công sở thanh lịch và tinh tế.

Marc Jacobs Daisy Love Eau de Toilette

 

Chai nước hoa nổi tiếng này của Marc Jacobs ắt hẳn không còn xa lạ với phái đẹp. Một mùi hương hoa cúc dại đặc trưng khó tả, mang tinh thần tươi mới, lại rất nữ tính và cuốn hút. Mùi hương này đặc biệt có thể dùng cho mùa hè lẫn mùa thu mà không hề bị “phô” hay nhạt một chút nào. Chỉ với một lần xịt, bạn sẽ có cảm giác như đang dang tay đi giữa cánh đồng hoa cúc trắng với bầu rời xanh ngắt bao la. Có lẽ đây là chai nước hoa tạo cảm hứng tự do tuyệt vời cho các nàng

Maison Margiela Replica By the Fireplace Fragrance

 

Hạt tiêu hồng, dầu đinh hương, hạt dẻ và vani kết hợp với nhau để tạo ra mùi khói quen thuộc khiến bạn ngỡ như mình đang nép mình vào cạnh lò sưởi trong một ngày thu se se lạnh. Mùi ấm nhưng không nồng, vừa quen lại vừa lạ này sẽ là một mùi hương dễ dùng cho thời tiết mùa thu, cũng như mùa đông sắp tới.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang