Khả Như sốc, suýt ngất xỉu khi được fan “cầu hôn” bằng nhẫn kim cương

(lamchame.vn) - Nữ diễn viên xúc động rơi nước mắt với những điều bất ngờ mà bạn bè, khán giả dành tặng cô trong tiệc sinh nhật tại TP HCM vừa qua.

Cụ thể, Khả Như có buổi gặp gỡ thân mật cùng fan hâm mộ. Đây cũng là dịp hiếm hoi để nữ diễn viên trải lòng, giải đáp mọi thắc mắc của khán giả về sự nghiệp và cuộc sống riêng. Thậm chí, người đẹp cũng không ngần ngại chia sẻ chuyện mình từng bị trầm cảm, từng muốn bỏ cuộc vì bị đồn đoán là đi lên bằng con đường không chân chính.

Tuy nhiên, chính sự yêu thương và ủng hộ của khán giả đã giúp cô vượt qua mọi thị phi. Dù chỉ nhận được những món quà đơn giản như một cành hoa, một thú nhồi bông, hay cái bánh, cái kẹo từ fan gửi đến, cô đều trân trọng.

Khả Như vừa đón tuổi 32 cùng fan.

Trước hàng trăm fan thân thương, Khả Như lần hiếm hoi thú thật một điều rằng: “Tôi từng nghĩ mình theo nghệ thuật sẽ cô đơn, tôi không có fan và fan không có thật. Cho đến một ngày, tôi gặp những chuyện không hay và phải nghỉ làm nghề hơn 6 tháng và trở lại sân khấu Cười xuyên Việt trong vở Mình ơi cùng nhóm Buffalo. Thế rồi, tôi choáng ngợp và ấm lòng khi mọi người dành cho tôi sự yêu thương ấm áp. Lúc ấy, lần đầu tiên cầm những món quà nhỏ như bông hoa, thú bông, cái bánh cái kẹo từ các fan ở xa xôi gửi về, tôi mới biết mọi thứ đều là thật. Tôi bắt đầu biết tin vào tình yêu của khán giả, trân trọng sự yêu thương của các fan và có động lực thêm để làm nghề”.

Trong buổi offline mừng sinh nhật cùng fan, Khả Như vô cùng sốc khi khán giả thân thiết cầu hôn mình bằng nhẫn kim cương. Món quà bất ngờ khiến nữ diễn viên rơi nước mắt. Theo chia sẻ của chàng trai này, các fan "cầu hôn" Khả Như với ý nghĩa muốn cho cô biết rằng, tình cảm của các fan dành cho Khả Như luôn như một gia đình, và dù sau này có ra sao, thứ tình cảm ấy vẫn sẽ không thay đổi.

Khả Như được fan "cầu hôn".

Sau khi nhận được món quà đặc biệt từ người hâm mộ, Khả Như không giấu được sự bất ngờ và hạnh phúc. Tuy là diễn viên và không chuyên về ca hát, nữ diễn viên vẫn biểu diễn một số ca khúc đang được giới trẻ yêu thích như “Nơi mình dừng chân”, “Người hãy quên em đi”, “Rực rỡ tháng 5”,.... để tri ân khán giả.

Hoạt động nghệ thuật nhiều năm nay, Khả Như quyết định tri ân fan bằng tiệc mừng tuổi mới tổ chức rộng rãi cho khán giả của mình tại TP.HCM. Ngoài MC Liêu Hà Trinh là người em thân thiết đảm nhận phần kết nối cùng fan, Khả Như bất ngờ khi bạn thân Thanh Duy, BB Trần đến dự, còn những người em như Huỳnh Lập, nhóm Uni5 gửi hoa và quà chúc mừng sinh nhật.

Để chuẩn bị cho ngày sinh nhật thứ 32, cô trang trí buổi tiệc màu hồng ngọt ngào, lãng mạn. Nữ diễn viên Trạng Quỳnh xuất hiện dành tặng món quà đặc biệt là một vở nhạc kịch tái hiện về cuộc đời, con đường theo đuổi ước mơ cũng như vượt qua sóng gió để có được sự an yên, thành công nhỏ như hiện tại.

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang