Jung Joon Young: từ thần tượng thư sinh đến tên đồi bại, biến thái

(lamchame.vn) - Những ngày qua, Jung Joon Young trở thành "tội đồ", là kẻ rác rưởi của làng giải trí Hàn Quốc vì hành vi quay lén cảnh sex với hàng loạt phụ nữ. Kèm với đó là hành động phát tán clip sex bỉ ổi và những lời lẽ bình luận xúc phạm phụ nữ.

Ngày 12/3, Jung Joon Young khiến showbiz Hàn rúng động khi nhận mọi cáo buộc liên quan đến ảnh "gường chiếu", quay và phát tán video sex khi không có sự đồng thuận của các cô gái (hơn 10 người). Trong loạt tin nhắn sex ở nhóm chat toàn người nổi tiếng, Jung Joon Young khoe loạt "chiến tích" tình một đêm. Anh liệt kê những nơi từng ân ái với các cô gái mới quen như phòng vệ sinh, vũ trường, khách sạn, thậm chí cả nhà tang lễ... Ca sĩ nói với nhóm bạn: "Tao đúng là rác rưởi, bệnh hoạn". Một người trong nhóm bỡn cợt: "Chúng ta chỉ còn mỗi giết người là chưa làm thôi". Theo nguồn tin từ Dispatch, đa số nạn nhân từng ngưỡng mộ tài năng và tin tưởng vào ca sĩ Jung Joon Young.

Giới chức Hàn Quốc cho biết đang tìm bằng chứng về việc Jung Joon Young và nhóm bạn chuốc thuốc mê nạn nhân, có dấu hiệu hiếp dâm, xúc phạm nhân phẩm của các cô gái.

Không chỉ tại Hàn, sự việc còn nhận được quan tâm của truyền thông châu Á. Dư luận phẫn nộ trước hành vi của Jung Joon Young. Trên Naver, khán giả viết: "Ngay cả anh ta còn tự nhận mình là 'rác rưởi', 'bệnh hoạn' cơ mà". "Không thể tin nổi đằng sau khuôn mặt trẻ thơ ấy lại là kẻ biến thái như thế", "Trách các cô gái nhẹ dạ cả tin một thì phẫn uất trước Jung Joon Young 10. Đúng là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong"... Một số khán giả thấy tiếc cho Jung Joon Young vì đi sai đường, không còn cơ hội quay lại làng giải trí.

 

Trước đây vài năm, anh cũng bị bạn gái cũ đâm đơn kiện vì quay lén clip sex. Đối mặt với nguy cơ tan nát hình tượng, Jung Joon Young ngay lập tức mở họp báo để làm rõ mọi chuyện. Nam ca sĩ thừa nhận có ghi hình bạn gái, tuy nhiên không phải là quay trộm. Jung cho biết: "Đoạn phim chỉ là một trò đùa trẻ con giữa bạn gái cũ và bạn trai mà thôi. Cả hai bên đều đồng ý ghi hình”. Nam ca sĩ khẳng định đã xóa video nhạy cảm đó chứ không hề phát tán lên mạng xã hội. Những ngày sau đó, không biết vì lí do gì bạn gái cũ của Jung Joon Young bất ngờ hủy đơn kiện. Nam ca sĩ được tòa xử trắng án nhưng vẫn phải tránh mặt công chúng một thời gian.

Từ một tội phạm, Jung Joon Young bất ngờ nhận được nhiều phản ứng tích cực với cách hành xử này. Trong khi đó bạn gái cũ của anh chàng thì từ vị trí nạn nhân trở thành người phải chịu nhiều lời thóa mạ từ cư dân mạng.

Mới đây, tờ Dispatch đã có cuộc trò chuyện với một người từng gặp Jung Joon Young trước khi buổi họp báo về scandal quay lén bạn gái cũ diễn ra. Nam ca sĩ đã nói với người bạn này: "Tôi sẽ lên đó và giả vờ xin lỗi". Dường như việc ghi lại những đoạn băng nóng khi quan hệ tình dục đã trở thành thói quen khó bỏ của gã này. "Quay lén đã trở thành sở thích mất rồi" - Dispatch kết luận.

 

Jung Joon Young từng được ưu ái và khiến fan chao đảo vì gương mặt thư sinh, lại đa tài. Hiện cáo buộc quay lén video sex và phát tán văn hóa phẩm đồi trụy đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của Jung Joon Young. Theo Daum, gần 10 năm - chặng đường chưa đủ dài nhưng cũng không ngắn, anh từng đạt những dấu son trong hành trình nghệ thuật nhưng cũng mắc những lỗi lầm "không thể tha thứ".

Bình luận của tài khoản Yonger trên Instagram được nhiều người đồng tình: "Khán giả có thể bỏ qua sai lầm của thần tượng lần thứ nhất, nhưng đến lần thứ hai, mọi thứ không thể cứu vãn. 10 cô gái bị anh ta quay lén chắc chắn đã hoảng loạn, tự trách bản thân vì tin nhầm người. Nếu Jung Joon Young vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật sau hành vi 'bệnh hoạn' của mình, thì các cô gái kia có thể là một Jang Ja Yun tiếp theo". Diễn viên Jang Ja Yun tự tử cách đây 10 vì bị ép quan hệ tình dục, hầu rượu đại gia.

 

Theo https://lostbird.vn http://thoimoi.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang