"Thánh nữ” phim khiêu dâm Nhật Bản Aoi Sora khoe bụng bầu

(lamchame.vn) - "Thánh nữ JAV" Aoi Sora khoe bụng bầu 5 tháng tròn xoe, lần đầu xuất hiện công khai bên ông xã. Hình ảnh mới đây của cô khiến khán giả vô cùng tò mò về giới tính của đứa bé trong bụng.

Đầu năm nay, làng giải trí Nhật Bản bất ngờ trước thông tin, diễn viên khiêu dâm Aoi Sora tuyên bố kết hôn. Trên trang cá nhân, cô khoe nhẫn đính hôn lấp lánh trên tay, ngoài ra là một tâm thư chia sẻ chuyện vui của cá nhân. Ông xã của Aoi là một DJ tên Non, trong tâm thư của mình, mỹ nhân phim nóng này viết: "Người ấy không phải là "soái ca", cũng chẳng phải là đại gia, nhưng người ấy chấp nhận công việc trước kia của tôi. Tôi không bao giờ cảm thấy tiếc nuối về những gì mình đã làm trước kia, nhưng tôi biết rõ đó là một vấn đề không đơn giản. Thế nên, đối với tôi, người ấy vô cùng tuyệt vời".

Aoi Sora và ông xã

Aoi Sora tiết lộ, lần đầu khi cô nói với chồng rằng mình đã có bầu, ông xã đã sốc. Trước đó, hai người nhiều tháng ấp ủ hy vọng sớm có con, nhưng qua các đợt kiểm tra sức khỏe sinh sản, Aoi Sora được bác sĩ báo "khó có thai" do chất lượng trứng không tốt.

Hiện tại, Aoi Sora tập trung chăm sóc sức khỏe tiền sản. Cô tiết lộ, dù chưa biết giới tính em bé, cô sẽ gọi tên con là "tiểu Non", do ông xã cô là DJ Non. Người đẹp dòng phim cấp ba cho biết, mong muốn lớn nhất của cô là có ba con, trai gái đều được, nhưng tuyệt vời nhất là ban đầu có con gái. 

Giống như nhiều phụ nữ khác, Aoi Sora nghén nặng trong thời gian đầu thai kỳ. Cô tiết lộ, ông xã rất nhẹ nhàng, tâm lý với vợ, giúp vợ giặt đồ và làm việc nhà: "Tôi biết ơn anh ấy cả đời". Người đẹp còn đùa rằng tính chồng cô hiền lành, có lẽ chẳng bao giờ mắng con cái.

Aoi Sora thời chưa kết hôn.

Người đẹp phim cấp ba hết lời ngợi khen ông xã : "Anh ấy là một người vô cùng nhẹ nhàng và tình cảm, biết làm việc nhà và đặc biệt không can dự vào công việc của tôi". Aoi cũng chia sẻ với mọi người về việc được ông xã tỏ tình như thế nào: "Anh ấy đã cầu hôn tôi ở trong nhà hàng, tôi đã rất ngượng ngùng nhưng vô cùng hạnh phúc".

Aoi Sora là diễn viên phim cấp ba nổi tiếng Nhật Bản, giải nghệ từ năm 2011 và phát triển sự nghiệp với vai trò diễn viên phim chính thống, ca sĩ...

Theo http://m.kenh14.vn https://www.yan.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang