Bị cha nuôi Hoài Linh từ mặt, Hoài Lâm vẫn sống vui vẻ dù nghỉ hát

(lamchame.vn) - Hoài Lâm bị danh hài Hoài Linh từ mặt một thời gian dài vì vướng vô số scandal như trễ show, lùm xùm tình ái… Cùng lúc đó, cuối năm 2018, Hoài Lâm gây sốc khi tuyên bố giải nghệ 2 năm. Vậy thời gian qua cuộc sống của anh ra sao?

Sau 4 tháng giải nghệ, Hoài Lâm vô cùng kín tiếng. Anh khóa trang cá nhân. Nhưng những khoảnh khắc tình tứ của Hoài Lâm và bạn gái Bảo Ngọc - cháu gái NSƯT Bảo Quốc - vẫn được Bảo Ngọc chia sẻ. Người hâm mộ nam ca sĩ này chỉ biết theo dõi những hoạt động của thần tượng thông qua trang cá nhân của Bảo Ngọc. Hai người sống trong căn nhà cũ giá hơn 2 tỷ ở quận 7. Hiện họ đang bán đi để đổi căn hộ mới rộng rãi hơn. Luôn có tin đồn cho rằng Hoài Lâm đã có con gái hơn 1 tuổi, do đó việc đổi nhà mới cũng có thể là lý do chính đáng để bé có không gian rộng rãi vui chơi hơn.

Trước đó, tháng 10-2018, người hâm mộ nhận được tin vô cùng sốc khi Hoài Lâm tuyên bố giải nghệ 2 năm. Thời điểm đó, lẽ ra nam ca sĩ sẽ có show diễn tại một phòng trà ở Đà Nẵng tuy nhiên, cận giờ diễn, quản lý của anh thông báo trên trang cá nhân về việc huỷ show. Phía Hoài Lâm cho biết đã phải huỷ vé máy bay và khách sạn đã đặt trước, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả, nhà tổ chức vì sự cố ngoài ý muốn. Quản lý của nam ca sĩ còn thông báo huỷ toàn bộ 12 show diễn đã nhận trước đó và tuyên bố giải nghệ 2 năm đến 2020. Đây là tin khiến fan của Hoài Lâm hoảng hốt, lo lắng.

Hoài Lâm tình tứ bên bạn gái.

Bảo Ngọc chia sẻ: "Một con robot chạy cũng có lúc nghỉ để sạc điện, một cỗ máy đến lúc cũng hết năng lượng thì con người cũng thế, ngưng 2 năm để nghỉ ngơi để trau dồi chứ không phải là ngừng sự nghiệp. Nghiệp là theo người ta cả đời nên không phải dùng từ ngừng. Mình bên ngoài nhìn mọi thứ dễ lắm, nhưng chỉ có anh Lâm mới hiểu rõ bản thân anh đang gặp phải rắc rối ở điểm nào, chuyện gì, và khi nào anh có thể nạp lại năng lượng mạnh mẽ, ai làm gì cũng có lý do riêng của bản thân họ cả".

Hoài Lâm và cha nuôi Hoài Linh thuở còn thân thiết.

Hoài Lâm được biết đến khi đăng quang "Gương mặt thân quen" do chính cha nuôi Hoài Linh làm giám khảo. Anh gây bão với màn cover ca khúc “Em của ngày hôm qua” của Sơn Tùng M-TP. Năm 2016, sau khi công khai yêu đương bạn gái chưa đủ tuổi thành niên và vướng nghi vấn sử dụng chất kích thích, sự nghiệp của con nuôi Hoài Linh bắt đầu xuống dốc không phanh. Chứng kiến đứa con nuôi mà mình từng đặt rất nhiều kỳ vọng trượt dốc, Hoài Linh ngán ngẩm  "Giờ Hoài Lâm có lộc mà không biết giữ, tôi nói không nghe thì đành chịu". Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – thầy của Hoài Lâm- tiết lộ Hoài Lâm bị danh hài từ mặt vì những vết nhơ này.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang