Khán giả khiếp sợ vì sau giảm cân nhìn Elly Trần như bộ xương di động

(lamchame.vn) - Sau những ồn ào của tuổi trẻ, Elly Trần lui về ở ẩn khi liên tục sinh 2 thiên thần bé bỏng. Cách nuôi dưỡng con của Elly Trần cũng nhận được sự khen ngợi của nhiều bà mẹ bỉm sữa. Nhưng những hình ảnh mới đây của cô nàng lại bị các mẹ phản đối vì nuôi con nhỏ mà cô giảm cân đến mức gầy trơ xương.

Elly Trần trong loạt ảnh mới được chia sẻ khiến nhiều người thoảng thốt không nhận ra. Ngoài gương mặt khác lạ nghi là có dao kéo thì thân hình người đẹp này cũng là chủ đề nóng. Mặc bộ đầm hai dây màu be ngọt ngào, mẹ của bé Mộc Trà phô diễn hình thể, vóc dáng thon gọn như chưa trải qua 2 lần sinh nở. Tuy nhiên nhiều người nhanh chóng nhận ra phần xương quai xanh của bà mẹ 2 con nhô lên bất thường. Thâm chí có phần khiếp sợ. Nhiều người không ngại ngần nhận xét là giống như mang kiếm đi dọa người.

Ép cân quá mức nên nhìn Elly Trần như bộ xương di động

Đối diện với ý kiến trái chiều chê bai về ngoại hình, Elly Trần cho biết cô không buồn mà ngược lại còn tự hào. Theo nữ diễn viên, phần đa mọi người có ngực đầy thì phần vai sẽ mập nhưng cô lại may mắn khi trời phú cho đôi vai gầy. Vì thế, bà mẹ hai con cảm thấy như vậy là đẹp bởi ngực với mông có thể dao kéo nhưng xương vai thì không thể. Tự tin với vóc dáng hiện tại, cô cũng chia sẻ bí quyết giữ dáng là chú ý chế độ ăn uống và tự nấu ăn hàng ngày.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Elly Trần cho biết cô vẫn rất tự tin về ngoại hình cân đối của mình. Hiện cô đang có cân nặng 45kg, chiều cao 1.68m và số đo ba vòng lần lượt 88-59-92.

Dù vậy hầu hết đều nhận ra rằng Elly Trần đang ép cân quá mức khiến cho cơ thể bị suy nhược trầm trọng. Với thân hình gày gò này nhiều người e ngại rằng cô không đủ sức để trông và chăm sóc 2 đứa trẻ đang bắt đầu bước vào tuổi biết quậy phá.

Với thân hình gầy gò nhiều mẹ bỉm sữa lo ngại cô không đủ sức khỏe để chăm sóc 2 con

Elly Trần sinh năm 1987, cô là 1 trong số những tên tuổi đình đám của phong trào "hot girl siêu vòng 1".Vẻ gợi cảm của Elly Trần không chỉ gây chú ý với công chúng trong nước mà còn thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản... Hiện tại, Elly Trần đang hoạt động trong showbiz Việt với tư cách 1 nữ diễn viên. Cô đã là mẹ của 2 nhóc tỳ kháu khỉnh.Tuy là bà mẹ 2 con nhưng Elly Trần vẫn giữ nguyên phong cách của mình với thân hình bốc lửa và gu ăn mặc táo bạo.

Theo 2sao.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang