Khánh Vân rơi nước mắt khi bị chất vấn về drama trưởng FC chơi xấu H'Hen Niê, Thùy Tiên

Khánh Vân đã nghẹn ngào khi nói về những ồn ào "từ trên trời rơi xuống" trong năm 2021.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân đã xuất hiện trong buổi họp báo Miss Universe Vietnam 2022. Năm nay, người đẹp có vai trò làm host show thực tế của cuộc thi để chọn ra người đẹp xứng đáng "nối ngôi".

Trong buổi giao lưu với báo chí, Khánh Vân đã được hỏi về những ồn ào trong năm 2021, đặc biệt là scandal về trưởng FC của nàng Hậu được cho là có hành động "chơi xấu" các đại diện nhan sắc của Việt Nam, thậm chí tung clip xé giấy nợ của Thuỳ Tiên, kêu gọi anti H'Hen Niê... Khánh Vân đã không kìm được cảm xúc, nghẹn giọng rưng rưng: "Bạn trưởng FC của Vân đã nhận được bài học rất lớn, bạn có nhắn tin và xin lỗi Vân rất nhiều. Như mọi người thấy, bạn làm điều đó và Vân là người phải nhận. Nếu như mà nói trong những năm qua tất cả những thị phi của Vân sẽ thấy toàn là ở đâu trên trời rơi xuống không à. Mỗi ngày Vân đều đọc những thông tin đó Vân cảm thấy rất tổn thương".

Khánh Vân nghẹn giọng khi nói về những ồn ào trong năm 2021

Sau khi sự việc xảy ra, Hoa hậu Khánh Vân cũng đã lên tiếng giải thích. Người đẹp khẳng định sẽ không để chuyện tương tự tái diễn, làm ảnh hưởng tới tình cảm của cô với những Hoa hậu, Á hậu khác.

         
 
   
         
 
   

Hoa hậu Khánh Vân nghiêm khắc chấn chỉnh lại hoạt động của group, đồng thời nói không với hành động "gây thù chuốc oán" với các mỹ nhân khác

Năm qua, Khánh Vân vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật, tránh vướng vào thị phi nhưng không hiểu sao cô liên tục bị rơi vào loạt drama không đáng có. Ngoài drama trưởng FC, Khánh Vân còn bị vướng scandal so sánh chuyện váy áo dự thi với Hoàng Thùy, nghi vấn thờ ơ, không thèm ủng hộ Kim Duyên, bị cố vấn từng đào tạo ứng xử ngưng hợp tác hay bạo lực học đường với bạn cũ.

Ảnh: Internet

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/khanh-van-roi-nuoc-mat-khi-bi-chat-van-ve-drama-truong-fc-choi-xau-hhen-nie-thuy-tien-161222202190959262.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang