Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều

Nghe xong thấy vừa thương, vừa buồn cười thật sự.

Ai trong đời mà không từng một lần ước mình là con nhà giàu, có cuộc sống nay đây mai đó với những thú vui xa xỉ. Nhà biệt thự, siêu xe tiền tỷ chất đầy garage, mua sắm - du lịch - ăn uống đều là những thứ, dịch vụ sang chảnh nhất. Nghe thôi là đã thấy sung sướng cực kỳ.

Thế nhưng, ít ai biết hội nhà giàu bao gồm các rich kid và con dâu hào môn tương lai đều có những nỗi khổ riêng. Có thể, nó không hẳn đến từ gánh nặng vật chất hay áp lực sống còn mỗi tháng nhưng cũng éo le không kém gì ai. Không tin cứ thử check qua coi sao.

Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Tiên Nguyễn - ái nữ nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, chắc hẳn ai cũng biết qua niềm đam mê ẩm thực của cô nàng.

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 1.

Rich kid từng khiến netizen tưởng đi nhầm sang trang của food blogger nào đó khi liên tục check-in với đồ ăn từ món bình dân vỉa hè cho đến nhà hàng sang chảnh, mỗi món có giá bằng cả tháng lương của nhiều người.

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 2.
Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 3.

Thế nhưng dù đam mê ăn uống đến đâu, Tiên Nguyễn vẫn là con gái và vẫn sợ mất dáng. Cứ hơi nặng cân hơn bình thường một tí, cô nàng sẽ khóc thầm rồi lao vào tập luyện. Nỗi khổ của cô nàng cũng bắt đầu từ chính lý do trên.

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 4.
Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 5.

Cụ thể trong đợt giãn cách xã hội vừa qua, Tiên Nguyễn đã khiến nhiều người chú ý khi "kể khổ" thấy thương: "Giờ là lúc phải đốt cho hết calo từ mấy cái bánh Brioche rồi nè. Làm ơn đừng gửi đồ ăn ngon cho Tiên nữa, Tiên không có kiềm chế được!".

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 6.

Đáng chú ý nhất trong danh sách này chính nỗi khổ của Ngọc Thanh Tâm - ái nữ nhà đại gia thủy sản nổi tiếng.

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 7.

Vốn là người thân thiết với mẹ, Ngọc Thanh Tâm thường xuyên đăng tải những ảnh ọt hai mẹ con cùng nhau đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Song, bên dưới những tấm ảnh của cô nàng, một số netizen kém duyên lại thường xuyên vào hỏi "sao không thấy nhắc đến bố và anh chị em khác".

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 8.

Thường xuyên bị làm phiền bởi những câu hỏi như thế, cô nàng không ngần ngại bày tỏ thái độ không mấy vui vẻ, thân thiện.

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 9.

Trước đó, Ngọc Thanh Tâm cũng thường xuyên nhận bị nói là "chỉ được cái giàu, không được cái gì". Đối diện với những ý kiến trên, rich kid còn quay hẳn một video làm mặt khổ sở suy nghĩ để đáp trả.

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 10.
Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 11.

Mặt khác, trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về cái khổ của nhà giàu là gì, rich kid thẳng thắn trả lời đó là "vượt sướng".

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 12.

Theo cô nàng chia sẻ, việc sinh ra trong gia đình lắm tiền nhiều của đem lại cho rich kid cuộc sống đủ đầy và thảnh thơi nhưng đồng thời cũng khiến họ mất đi sự nỗ lực, cố gắng.

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 13.

Về phần cô con dâu hào môn tương lai Mai Tây. Mới đây cô nàng cũng đã lên sóng một bài post kể khổ khi yêu thiếu gia nhà giàu - Hoàng Khang khiến nhiều người chú ý.

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 14.

Cụ thể, Mai Tây "than vãn" như sau: "Em không được gì ngoài cao bằng anh. Nên lúc nào chụp hình cũng phải cố tỏ ra nhỏ bé".

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 15.

Ra là gái xinh sở hữu chiều cao không chênh lệch gì mấy với bạn trai. Song giống như mọi cô gái khác, Mai Tây luôn muốn có vẻ bé bỏng, cần được che chở nên thường xuyên phải co ro, khép nép khi sánh vai bên bạn trai.

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 16.
Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 17.

Mới đây, Julie (tên thật là Phạm Thị Linh, SN 2003) - cái tên mới nổi trong giới rich kid cũng đã có chia sẻ liên quan đến nỗi khổ của nhà giàu khiến nhiều người chú ý.

 

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 18.

Cụ thể khi nhận được câu hỏi "nhà giàu có sướng không?", Julie nhanh chóng trả lời là: "Chưa hẳn sẽ sướng" và kể lại chuyện về nỗi khổ của một rich kid là bạn cô nàng.

 

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 19.

Theo Julie, vì sinh ra trong gia đình giàu có, mới lên lớp 10 người bạn kia dù không muốn cũng bị bố mẹ ép ra nước ngoài du học phải sống tự lập. Cô nàng cũng nhấn mạnh vì sinh ra trong gia đình giàu có, người bạn này không được quyền chọn cuộc sống như mong muốn mà phải theo ý bố mẹ.

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 20.

Một trong những rich kid cũng khổ sở không kém chính là Nhất Hoàng. Trong khoảng thời gian gần đây, Nhất Hoàng đã sang Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Từ ngày đặt chân đến xứ cờ hoa, rich kid trông "khổ" hơn hẳn.

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 21.
Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 22.

Bởi lẽ cứ dăm bữa, nửa tháng dân tình lại thấy cậu chàng phải còng lưng vì mua sắm . Lần nào cũng đồ hiệu túi lớn, túi bé cầm không xuể, phải vác cả trên lưng, kẹp nách mang đi trông thương thật sự!

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 23.
Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 24.

Riêng phần rich kid quận 7 Gia Kỳ, cái khổ của anh chàng lại éo le hơn hẳn so với các gương mặt khác trong hội con nhà giàu.

 

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 25.

Dù gắn liền với những "truyền thuyết" tiền tỷ như chi 100 triệu để ngồi cạnh Ngọc Trinh ở khoang thương gia, xài thẻ đen 2 tỷ đồng làm thước kẻ, đi xe Maybach 11 tỷ đồng... Gia Kỳ lại bất ngờ lên sóng kể khổ vì nợ nần khiến nhiều người chú ý.

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 26.

Cụ thể, Gia Kỳ hy vọng mọi người đừng gọi mình là rich kid nữa. Bởi lẽ đến shipper quen hay giao đồ còn bị cậu nợ 3k chưa trả , tiền ăn hằng ngày thì không đủ. Nghe xong thấy xót dùm luôn á!

Khi con nhà giàu cũng… khổ: Ái nữ nhà tỷ phú mà phải “khóc thầm” vì 1 lý do, thiếu gia bên Mỹ “còng lưng” do mua sắm quá nhiều - Ảnh 27.

Ảnh: Tổng hợp

 

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang